GapBody

GapBody bắt đầu bán quần áo nội y vào năm 1996 với quần sịp cotton cơ bản. Giờ đây, thương hiệu có những sản phẩm có thiết kế quyến rũ hơn với các bộ sưu tập quần lọt khe, áo yếm và váy ngủ. Sản phẩm của công ty đã thêm đồ lót nam và bộ sưu tập đồ tắm và nước hoa để tạo ra GapBody. Nước hoa là một danh mục đang phát triển kể từ khi công ty bắt đầu bán nó từ các cửa hàng Gap vào năm 1994. GapBody đã trở thành một trong sáu danh mục mà người mua sắm trực tuyến có thể chọn trên cửa hàng trực tuyến của Gap.


Cửa hàng khái niệm GapBody đầu tiên đã khai trương trong cửa hàng Gap's Cherry Hill, NJ, bán mọi thứ từ đồ lót bikini bằng vải cotton cho đến nước hoa Gap Blue. GapBody trước tiên sẽ được thử nghiệm tại một số địa điểm trong các cửa hàng Gap, nhưng một số nhà quan sát bán lẻ kỳ vọng nó sẽ sớm xuất hiện dưới dạng dòng cửa hàng độc lập tiếp theo trong một dòng sản phẩm được phân khúc bao gồm Gap, GapKids, BabyGap, Oldnavy và Banana Republic. Cũng như các sản phẩm khác của Gap, trọng tâm là những điều cơ bản rẻ tiền.


GapBody đang sử dụng một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực đồ lót, với những hình ảnh trên Internet mô tả các cặp đôi trẻ trong trang phục đồ lót đơn giản. Điều này trái ngược với hình ảnh quyến rũ mà Victoria's Secret sử dụng cho một chiến dịch truyền hình và các quảng cáo gần như luôn táo bạo của Calvin Klein.


Website: https://www.gap.com/browse/category.do?cid=1015387

Thương hiệu GapBody
Thương hiệu GapBody
Thương hiệu GapBody
Thương hiệu GapBody

Top 12 Thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Victoria’s Secret
  2. top 2 Pink
  3. top 3 Zivame
  4. top 4 GapBody
  5. top 5 Amante
  6. top 6 Bare Necessities
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Triumph
  9. top 9 Marks & Spencer
  10. top 10 Jockey
  11. top 11 Agent Provocateur
  12. top 12 Fleur du Mal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy