Victoria’s Secret

Victoria's Secret thuộc sở hữu của Intimate Brands, Inc., là nhà bán hàng đầu về đồ lót, kem nền và các sản phẩm liên quan dành cho phụ nữ từ 15 tuổi trở lên. Công ty điều hành 789 cửa hàng và phân phối các sản phẩm của Victoria's Secret. Victoria's Secret phân phối một số sản phẩm sáng tạo nhằm phát triển lòng tự trọng và vẻ đẹp của phụ nữ. Nội y và quần áo của công ty được làm từ những chất liệu tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và chất lượng.


Victoria's Secret là nhà bán lẻ đồ lót phụ nữ số một tại trung tâm thương mại. Victoria's Secret là một trong 10 thương hiệu dẫn đầu về mức độ trung thành của khách hàng. Cái tên Victoria's Secret đã được xuất hiện 1 tỷ lần trên báo in và các phương tiện truyền thông khác vào năm 1996. Các quảng cáo trên truyền hình nhấn mạnh sự quyến rũ của công ty, cho thấy những người mẫu hàng đầu trong trang phục lót của Victoria's Secret.


Buổi trình diễn thời trang mùa xuân hàng năm, được tổ chức vào tháng 2 hàng năm tại New York, củng cố hình ảnh của Victoria's Secret với tư cách là một nhà thiết kế và là sự kiện thời trang được xem rộng rãi nhất trên thế giới. Khách hàng của Victoria's Secret mua áo ngực nhiều gấp ba lần so với khách hàng bình thường. Áo ngực chiếm 20% tổng doanh thu tại các cửa hàng Victoria's Secret. Công ty tích cực tiếp thị đồ lót cao cấp và độc đáo, thường bị các đối thủ cạnh tranh sao chép.


Website: https://www.victoriassecret.com/

Thương hiệu Victoria's Secret
Thương hiệu Victoria's Secret
Thương hiệu Victoria's Secret
Thương hiệu Victoria's Secret

Top 12 Thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Victoria’s Secret
  2. top 2 Pink
  3. top 3 Zivame
  4. top 4 GapBody
  5. top 5 Amante
  6. top 6 Bare Necessities
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Triumph
  9. top 9 Marks & Spencer
  10. top 10 Jockey
  11. top 11 Agent Provocateur
  12. top 12 Fleur du Mal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy