Jockey

Jockey là thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu với các sản phẩm dành cho cả nam và nữ kể từ khi được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1876. Kể từ khi phát minh ra chiếc quần sịp nam hiện đại vào năm 1935, Jockey đã đi theo tinh thần đổi mới không ngừng để mang đến những thiết kế tinh tế kết hợp đường cắt khéo léo. kỹ thuật, phối màu hiện đại cùng sự thoải mái huyền thoại mang đến sự tự tin, năng động cho người mặc. Jockey có lịch sử lâu đời trong việc thiết kế đồ lót, quần áo ngủ và quần áo thể thao chính hãng, chất lượng cao.

Thương hiệu Jockey sẵn sàng tận dụng lợi thế của thị trường “Athleisure” đang bùng nổ, thị trường phát huy thế mạnh cốt lõi của công ty về chất lượng, sự thoải mái và phong cách. Hơn 100 năm phát triển, không ngừng cập nhật xu hướng, ứng dụng công nghệ mới, thích ứng với thị trường toàn cầu đã đưa Jockey trở thành thương hiệu nội y uy tín nhất, toát lên di sản và khơi dậy niềm tin, sự tự hào của khách hàng. Jockey đã gây nhiều chú ý cho những phát minh mới, với tư cách là một thương hiệu được săn đón nhiều nhất.


Các cô gái hầu như ngày nào cũng cần một bộ đồ lót tốt, hỗ trợ thoải mái và thích hợp, và Jockey giới thiệu nhiều loại đồ lót để đảm bảo rằng bạn có thể mua được chúng với kích thước phù hợp để vừa vặn với cơ thể. Jockey là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết phụ nữ. Khi nói đến áo ngực Jockey dành cho phụ nữ, bạn có thể mua áo lót cami, áo lót cho thanh thiếu niên, áo lót áo phông, áo lót hàng ngày, áo lót năng động/thể thao và/hoặc áo lót. Jockey cung cấp những chiếc áo ngực chất lượng cao, thoải mái khi mặc được làm bằng bông chải kỹ và elastane. Những chiếc áo ngực này mềm mại, vừa vặn hoàn hảo và không cần điều chỉnh liên tục.


Website: https://jockey.vn/

Thương hiệu Jockey
Thương hiệu Jockey
Thương hiệu Jockey
Thương hiệu Jockey

Top 12 Thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Victoria’s Secret
  2. top 2 Pink
  3. top 3 Zivame
  4. top 4 GapBody
  5. top 5 Amante
  6. top 6 Bare Necessities
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Triumph
  9. top 9 Marks & Spencer
  10. top 10 Jockey
  11. top 11 Agent Provocateur
  12. top 12 Fleur du Mal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy