Zivame

Zivame là một nhà bán lẻ trực tuyến bán quần áo phụ nữ và trang phục nội y. Công ty bán nội y, đồ bơi, quần áo mặc trong nhà, quần áo ngủ và các danh mục liên quan, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn để hỗ trợ phụ nữ lựa chọn các mặt hàng có thương hiệu và kinh tế phù hợp, cho phép đáp ứng tất cả các yêu cầu của mình tại cổng thông tin trực tuyến của công ty. Zivame được bắt đầu vào năm 2011 để cho phép phụ nữ mua sắm trang phục nội y thoải mà không sợ bị đánh giá.


Trang web của Zivame có 5.000 mẫu thiết kế, 50 nhãn hiệu và 100 kích cỡ để lựa chọn, nhưng đáng chú ý hơn, nó cung cấp cho người mua hàng sự thoải và riêng tư. Khách hàng có thể mua sắm theo danh mục, nhãn hiệu, màu sắc, kích cỡ và thậm chí chỉ định những gì họ muốn mặc nội y bên trong! Zivame mô phỏng trải nghiệm mua sắm ngoại tuyến bằng cách cung cấp các trang sản phẩm phong phú, vận chuyển nhanh chóng với chi phí thấp và chính sách hoàn trả không rắc rối.


Zivame thách thức những kỳ vọng trong thị trường đồ lót và thương mại điện tử bằng cách vượt xa những gì khách hàng đã trải nghiệm trong các doanh nghiệp đồ lót truyền thống. Mua trang phục nội y trực tuyến cho phép khách hàng giữ kín việc mua hàng của họ và được giao hàng một cách kín đáo; đây là một trong những lợi thế chính mà các doanh nghiệp kinh doanh đồ lót trực tuyến có được so với các cửa hàng thực tế.


Website: https://www.zivame.com/panties.html

Thương hiệu Zivame
Thương hiệu Zivame
Thương hiệu Zivame
Thương hiệu Zivame

Top 12 Thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Victoria’s Secret
  2. top 2 Pink
  3. top 3 Zivame
  4. top 4 GapBody
  5. top 5 Amante
  6. top 6 Bare Necessities
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Triumph
  9. top 9 Marks & Spencer
  10. top 10 Jockey
  11. top 11 Agent Provocateur
  12. top 12 Fleur du Mal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy