Marks & Spencer

Marks & Spencer từ lâu đã trở thành thương hiệu đồ lót được yêu thích nhất kể từ khi hãng này lần đầu tiên ra mắt đồ lót vào năm 1926. Theo thương hiệu này, cứ ba phụ nữ Anh thì có một người mua áo ngực của họ từ M&S và hơn 70 triệu những chiếc quần lót được M&S bán ra hàng năm, tương đương với hơn hai cặp mỗi giây. Marks & Spencer là nhà bán lẻ đồ lót số 1 của Vương quốc Anh, được phụ nữ ở Ấn Độ yêu thích và tin tưởng không kém vì chất lượng vượt trội, kiểu dáng, vừa vặn hoàn hảo với giá trị tuyệt vời.


Marks & Spencer bán các sản phẩm nội y như một phần của sáng kiến mới nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trên trang web của mình. Đây là một trong những thương hiệu nội y đầu tiên cung cấp các giải pháp đo lường và tùy chỉnh cho phụ nữ, đồng thời cung cấp cho họ những món đồ nội y phù hợp với thẩm mỹ và hình dáng của mọi loại cơ thể. Lấy cảm hứng từ sự thay đổi của thời gian, từ Marilyn Monroe đến Kim Kardashian ngày nay, M&S đã không ngừng phát triển.


Mỗi mẫu đồ lót của Marks & Spencer đều được thiết kế để mang lại sự linh hoạt và đơn giản, cũng như vẻ sang trọng. Marks & Spencer cấp bộ sưu tập đồ lót thanh lịch dành cho nam và nữ kết hợp thiết kế cổ điển với chất lượng vượt trội đồng thời mang đến nhiều lựa chọn. Thương hiệu nổi tiếng với đồ lót chất lượng cao. Các thiết kế áo ngực của Marks & Spencer như áo ngực T-shirt, áo ngực có gọng với các tấm ren, áo ngực có đệm nhẹ và áo ngực thể thao có tác động cao, áo ngực cho mọi dịp.


Website: https://www.marksandspencer.com/

Thương hiệu Marks & Spencer
Thương hiệu Marks & Spencer
Thương hiệu Marks & Spencer
Thương hiệu Marks & Spencer

Top 12 Thương hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Victoria’s Secret
  2. top 2 Pink
  3. top 3 Zivame
  4. top 4 GapBody
  5. top 5 Amante
  6. top 6 Bare Necessities
  7. top 7 Calvin Klein
  8. top 8 Triumph
  9. top 9 Marks & Spencer
  10. top 10 Jockey
  11. top 11 Agent Provocateur
  12. top 12 Fleur du Mal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy