Ancarat Jewelry

Luôn tự tin là đơn vị đứng đầu Việt Nam về dòng sản phẩm trang sức phong thủy, Ancarat Jewelry sẽ là cái tên chắc chắn phải được nhắc đến trong danh sách này. Với hệ thống được mở rộng tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, Ancarat Jewelry ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành đối thủ đáng gờm của các cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực.


Trang sức của Ancarat Jewelry không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu bạn biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.


Điểm nhấn nổi bật của Ancarat Jewelry là những mẫu trang sức với điểm nhấn là tỳ hưu vàng 24K được chế tác cực kỳ tinh xảo và công phu với kiểu dáng độc quyền, mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng phong thủy nào khác. Hơn thế, chất lượng vàng cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước. Hãy ghé qua Ancarat Jewelry sớm để được tư vấn và hỗ trợ chọn ngay cho mình những bộ trang sức phong thủy độc đáo, từ đó giúp bản thân bạn tỏa sáng và thật rạng ngời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 160 Nguyễn Trãi, P. 3, Q. 5, TP. HCM
  • 27-29 Lê Quang Định, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 154 Hậu Giang, P. 6, Q. 6, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6889 & 0988 902 860
Email:
info@ancarat.com
Website
: ancarat.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/ancaratjewelry

Ancarat Jewelry
Ancarat Jewelry
Ancarat Jewelry
Ancarat Jewelry
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy