Trang Sức Phong Thủy Dofi

Trang Sức Phong Thủy Dofi hiện cũng là địa chỉ quen thuộc của rất đông các bạn trẻ Sài thành mỗi khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là các mẫu vòng tay đá phong thủy. Hiện tại, mặt hàng tại shop có số lượng vô cùng lớn, giá bán lại phải chăng và hợp lý, khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với những nhân viên rất nhiệt tình và tâm huyết, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.


Điều làm nên uy tín cho Trang Sức Phong Thủy Dofi chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. Dofi tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định vô cùng kỹ lưỡng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. Kết hợp với các loại charm bạc và xi vàng trắng, Dofi cho ra đời các sản phẩm trang sức độc đáo, hoàn hảo và hoàn toàn “không đụng hàng”.


Tại đây, các thiết kế trang sức đa dạng được thay đổi thường xuyên và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi tiệc,... Với phương châm: "Chất lượng - Uy tín - Đáng tin cậy", Trang Sức Phong Thủy Dofi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
50/1B Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
Điện thoại
: 0938 229 863
Email
: trangsucphongthuydofi@gmail.com
Website
: trangsucdofi.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/trangsucdofi

Trang Sức Phong Thủy Dofi
Trang Sức Phong Thủy Dofi
Trang Sức Phong Thủy Dofi
Trang Sức Phong Thủy Dofi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy