Habora Hacabora

Một khi đã nhắc đến những cửa hàng bán trang sức phong thủy đẹp và chất lượng nhất TP. HCM thì quả thật thiếu sót nếu bỏ qua Habora Hacabora. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, những sản phẩm mà Habora Hacabora mang lại luôn tạo nên điểm nhấn với kiểu dáng thời trang độc đáo.


Từ dây chuyền, vòng tay, khuyên tai, tất cả đều có thiết kế rất sáng tạo, mang hơi thở của ngành thời trang đương đại, mỗi thiết kế đều khiến các cô gái phải khát khao muốn sở hữu. Một chiếc vòng ngũ hành - thiết kế đầy riêng biệt riêng được gửi gắm với ý tưởng kết hợp 5 loại đá tượng trưng cho 5 mệnh ngũ hành, hay một thiết kế khác với tên gọi Dancing in the night – Điệu Vũ Trong Đêm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 5 dòng đá Thạch Anh Tím/ Blue Apatite/ Thạch Anh Vàng/ Hổ Phách/Thạch Anh Trắng tạo nên sự chuyển đổi sắc màu hết sức huyền ảo và vi diệu, giống như điệu vũ của một cô vũ công là lướt và say sưa theo từng tiếng đàn và ánh sáng lấp lánh từ những chiếc đèn nơi vũ trường ma mị,... đó chính điểm nhấn, là niềm đam mê, là sự sáng tạo vô tận của Habora Hacabora.


Ngoài yếu tố về chất lượng - giá cả thì thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo cũng chính là thế mạnh đã giúp Habora Hacabora phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, đồng thời trở thành địa chỉ tin cậy của những ai có nhu cầu mua sắm trang sức phong thủy tại TP.HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
30/15 Phó Đức Chính, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
Điện thoại:
0772 707 866
Email
: habora.hacabora@gmail.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/habora.hacabora/

Habora Hacabora
Habora Hacabora
Habora Hacabora
Habora Hacabora
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy