CoCo Pearl & Gem

Là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm về nữ trang làm từ vàng bạc, đá phong thủy quý hiếm, ngọc trai,... cao cấp uy tín và chất lượng, CoCo Pearl & Gem đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Thương hiệu luôn tự hào với số lượng trang sức phong thủy phong phú đa dạng về mẫu mã và thường xuyên cập nhật.


CoCo Pearl & Gem hoàn toàn có khả năng khiến cho bất cứ ai u mê không lối thoát với các sản phẩm trang sức phong thủy tại đây. Nào là vòng charm phong thủy, vòng đá bảo ngọc, vòng đá thạch anh tinh thể, nhẫn ngọc trai, lắc tay ngọc trai, bông tai ngọc trai phong thủy,... mỗi thứ một vẻ nhưng chung quy đều mang nét đẹp sang trọng, quý phái, toát lên vẻ huyền bí vốn có.


Trang sức phong thủy không chỉ được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, hợp thời trang mà còn bởi những công dụng phong thủy chúng mang đến cho người sở hữu. Đặc biệt với phái đẹp, đá trang sức phong thủy hẳn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đang muốn mua một món đồ trang sức cho mình. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với CoCo Pearl & Gem để có thể rinh về ngay và luôn một bộ trang sức ưng ý các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
19b Cao Bá Nhạ, Q.1, TP.HCM
Điện thoại:
0903 341 303
Email
: cocopearlbymoclan@gmail.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/cocopearlbymoclan/

CoCo Pearl & Gem
CoCo Pearl & Gem
CoCo Pearl & Gem
CoCo Pearl & Gem
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy