Phúc Khang Gems

Phúc Khang Gems là một trong những thương hiệu hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp đá quý, trang sức phong thủy được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Dưới sự dẫn dắt điều hành của Phạm Ngọc Thiên Trang - nữ doanh nhân được mệnh danh là “Bàn Tay Vàng Trong Làng Phong Thủy”, trải qua hơn 10 năm hoạt động, đến nay thương hiệu Phúc Khang Gems đã phát triển rộng khắp với các cửa hàng chi nhánh trải dài Bắc Nam. Có thể nói Doanh nhân Thiên Trang cũng chính là nhân tố giúp mọi người có cái nhìn mới hơn và chuẩn hơn về khái niệm đá phong thủy một cách khoa học nhất.


Tọa lạc tại địa chỉ D2 Đường 5B Khu Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM, Phúc Khang Gems chính là thiên đường mua sắm đá phong thủy đúng nghĩa khi sở hữu hàng loạt sản phẩm độc đáo nhất nhì TPHCM với giá thành từ bình dân đến cao cấp. Khâu chế tác trang sức được quản lý chặt chẽ từ chọn đá đến lên mẫu thiết kế, thành phẩm đến tay khách hàng. Ngoài ra, Phúc Khang Gems còn sở hữu đội ngũ thợ chế tác, điêu khắc lành nghề với hơn 20 năm kinh nghiệm, mẫu mã đa dạng phong phú đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Tại đây, khách hàng không chỉ được tư vấn món trang sức thông thường, mà ẩn sâu bên trong còn đại diện cho tình yêu, sức mạnh, sự bình an cũng như mong cầu những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người. Một số sản phẩm tiêu biểu tại Phúc Khang Gems được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao có thể kể đến như: mẫu hồ ly, tỳ hưu, đá quý và bán quý, đá Ngọc Bích, đá Suisuki… tất cả đều được chế tác thủ công, vô cùng tinh xảo thành nữ trang, vật phẩm trưng bày theo phong thủy ngũ hành phù hợp với từng vận mệnh, số mạng, ngày tháng năm sinh…


Một điểm cộng nữa khiến Phong Thuỷ Phúc Khang trở nên nổi tiếng đó chính là chính sách bảo hành trọn đời cho từng sản phẩm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn Phong Thuỷ Phúc Khang để thay đổi tài vận, mang lại may mắn và sức khỏe trong cuộc sống hàng ngày.


Hiện nay, Phúc Khang Gems không chỉ đặt trụ sở chính tại TPHCM mà hệ thống và đại lý phân phối cũng được trải dài từ Bắc vào Nam với hàng chục chi nhánh lớn nhỏ. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn về phong thủy nhằm tìm kiếm sản phẩm phù hợp với cung mệnh tiền tài, sức khỏe, tình yêu, gia đạo hoặc đơn giản chỉ là món trang sức mang lại may mắn bình an thì có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng theo số hotline: 0938 178 938 để được tư vấn thật chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: D2 Đường 5B Khu Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: 167 Lý Thường Kiệt, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0938 178 938

Website: https://daphongthuyphuckhang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Pkhang.gems/

Phúc Khang Gems
Phúc Khang Gems
Phúc Khang Gems
Phúc Khang Gems
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy