Soleil Accessories

Được thành lập vào tháng 12 năm 2015, khởi đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ, cho đến thời điểm hiện tại Soleil Accessories đã trở thành cái tên không còn quá xa lạ đối với những quan tâm hay yêu thích trang sức phong thủy tại TP. HCM. Các sản phẩm của Soleil Accessories đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước và phù hợp cho cả nam lẫn nữ, tập trung chủ yếu ở những thiết kế vòng tay như: Vòng dây vải, vòng dây da, vòng tây tạng, vòng mặt phật, vòng tỳ hưu,... rực rỡ không thua kém gì những BST của các cửa hàng được nhắc đến ở trên.


Nắm bắt được thị hiếu của phân khúc khách hàng trẻ, Soleil Accessories luôn cho ra mắt những mẫu sản phẩm mới, cá tính và rất hợp thời trang. Với phương châm "Khách hàng hài lòng là quan trọng nhất ", Soleil Accessories vẫn đã và đang không ngừng phấn đấu và phát triển ngày càng tốt hơn nữa để phục vụ khách một cách tốt nhất.


Nhiều người cứ nghĩ rằng trang sức thường chỉ dành cho phải đẹp thế nhưng khi đến với Soleil Accessories thì suy nghĩ đấy sẽ hoàn toàn thay đổi. Nhưng mẫu vòng tay phong thủy với thiết kế mạnh mẽ màu sắc trầm tại đây là những món đồ thu hút phái mạnh đặt chân đến và chọn nơi đây làm nơi mua sắm yêu thích của mình. Ngoài ra, các chàng trai "lười" cũng có thể đặt ship trang sức tại nhà, tất cả các sản phẩm từ đều được shop update thường xuyên trên website của shop. Do đó các bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngồi tại nhà mà vẫn chọn được sản phẩm ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
193/9 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại:
0909 841 104
Fanpage:
https://www.facebook.com/soleil.accessories04/

Soleil Accessories
Soleil Accessories
Soleil Accessories
Soleil Accessories
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy