GaiA by Yang

Giữa thế giới trang sức đa dạng, muôn hình, muôn vẻ với đủ các loại thiết kế thời thượng, thì trang sức phong thủy vẫn luôn có chỗ đứng riêng. Trong đó, GaiA by Yang cũng là một cái tên được những người yêu trang sức phong thủy nhắc đến thường xuyên. Và Toplist tin chắc rằng bạn không thể phủ nhận sức hút mà những BST trang sức của GaiA by Yang mang lại, bởi các sản phẩm ấy thật sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.


GaiA by Yang đặc biệt biết cách tận dụng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của đá phong thủy, sự sang trọng từ charm bạc để tạo nên hàng trăm mẫu mã, thiết kế khác nhau. Nhờ vậy đối tượng khách hàng của GaiA by Yang cũng khá rộng, và GaiA by Yang dễ dàng đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, bởi tại đây rất để tâm việc “không đụng hàng”.


Chưa dừng lại ở đó, GaiA by Yang còn có nhiều sự kết hợp hoàn hảo từ màu sắc đến ý nghĩa phong thuỷ. Điều đó nhấn nổi bật trong những sản phẩm mang thương hiệu GaiA by Yang. Bạn có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn về loại Garnet đỏ rượu đi cùng Thạch Anh Dâu Tây. Toplist tin chắc chắn đó sẽ là món quà tuyệt vời dành cho cô nàng đang tìm kiếm lá bùa hộ mệnh cho tình duyên cũng như sự may mắn trong sự nghiệp và công việc.


Một điều bạn có thể an tâm đó chính là đội ngũ nhân của GaiA by Yang cực kì am hiểu sâu về đá quý phong thủy, vì thế thông qua đó họ sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm trang sức phù hợp với cung, mệnh của bạn. Thêm vào đó, tất cả sản phẩm tại đây đều có chế độ bảo hành và đánh bóng miễn phí, do đó bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
146 Nguyễn Thượng Hiền, P. 4, Q. 3, TP. HCM
Điện thoại:
0903 134 049
Email:
gaiayaang.gaia@gmail.com
Fanpage
: https://www.facebook.com/gaiabyyang/

GaiA by Yang
GaiA by Yang
GaiA by Yang
GaiA by Yang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy