Bà Nà Hills

Ai đến Đà Nẵng lần đầu đều sẽ có mong muốn “cháy bỏng” được tham quan Bà Nà Hills bởi vẻ đẹp đã được rất nhiều du khách khen ngợi của nơi đây. Có thể nói, Bà Nà Hills chính là một châu Âu thu nhỏ ngay trên đỉnh núi, một trong các địa điểm du lịch Đà Nẵng độc đáo và vô giá của Việt Nam.


Bà Nà Hills nằm ở thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, ghi dấu ấn với người lữ hành bằng vẻ đẹp tựa như bồng lai tiên cảnh. Du khách muốn đến đây sẽ phải đi cáp treo để lên tới đỉnh núi Bà Nà. Giá vé đi cáp treo ở Bà Nà Hill địa điểm du lịch ở Đà Nẵng là 700.000 đồng đối với người lớn và 550.000 đồng cho trẻ em đã bao gồm tất cả chi phí tham quan và vui chơi. Khu vui chơi giải trí trên đỉnh Bà Nà Hills được xây dựng theo kiến trúc phương Tây, có rất nhiều góc đẹp, độc, lạ để du khách có thể lang thang và check in cả ngày mà không biết chán. Đặc biệt cây cầu bàn tay mới được xây dựng xong tại Bà Nà Hills, Đà Nẵng. Đây là một cây cầu vàng với bàn tay khổng lồ sẽ là địa điểm "check in" sống ảo của giới trẻ trong thời gian tới. Mới nhìn vào có thể sẽ khiến nhiều người nhầm tưởng đây là một địa điểm tại nước ngoài. Hơn nữa, vẻ đẹp như tiên cảnh của nó ngay lập tức khiến cộng đồng mạng “phát cuồng”.


Ngoài không gian với lối kiến trúc Pháp lãng mạn, nguy nga ngay trên đỉnh núi hội tụ tất cả các dịch vụ sang trọng, hấp dẫn như nhà hàng, công viên giải trí Fantasy Park, bảo tàng sáp, vườn hoa,...Một điểm thu hút du khách khác nữa ở khu du lịch Đà Nẵng chính là nơi đây sở hữu khí hậu bốn mùa trong một ngày khá thú vị. Đến Bà Nà Hills, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khó quên cùng những bức ảnh kỉ niệm như đang lạc lối ở châu Âu.

Địa điểm chụp ảnh lý tưởng của giới trẻ
Địa điểm chụp ảnh lý tưởng của giới trẻ
Tổng quan quang cảnh Bà Nà Hills
Tổng quan quang cảnh Bà Nà Hills

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy