Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – một điểm giải trí mới toanh đối với người dân Đà Nẵng nói riêng cũng như du khách nói chung. Nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, Hòa Phú, Hòa Vang, cách trung tâm Đà Nẵng chỉ khoảng 35km, nhưng một ngày nơi đây mang khí hậu đặc trưng của 4 mùa trong năm.


Công viên được thiết kế sang trọng những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên do những nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt, tạo thành. Lần đầu tiên Việt Nam có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên). Khu tắm bùn khoáng được thiết kế dưới khung cảnh thiên nhiên mát mẻ. Mỗi bồn tắm được làm từ đá tự nhiên nguyên khối mang lại sự trải nghiệm cuộc sống đế vương trong thế giới bùn là những lợi ích từ bùn đem lại.


Người Nhật cho rằng, một lần tắm Onsen có thể trẻ ra ba tuổi. Thế nên tắm Onsen đã trở thành một phần văn hóa của người Nhật. Tháp Onsen – Núi Thần Tài là địa điểm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được công nhận về quy trình dịch vụ do chính các chuyên gia Nhật Bản đào tạo và kiểm chứng.Các chuyên gia Nhật Bản làm việc tại đây cũng phải công nhận rằng, ở đất nước hoa anh đào, chưa có công trình nào được xây dựng hoành tráng như dự án Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài. Đây sẽ là điểm thu hút độc đáo mà khách du lịch không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài
Tháp Onsen được mô phỏng theo kiến trúc Nhật Bản
Tháp Onsen được mô phỏng theo kiến trúc Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy