Khu du lịch sinh thái Suối Lương

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 15 km về hướng Tây Bắc, khu du lịch sinh thái Suối Lương (phường Hoà Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu) nằm ẩn mình dưới Hải Vân Quan với diện tích lên đến trên 6 ha. Có dịp đi du lịch Đà Nẵng, nếu bạn muốn khám phá những điểm du lịch mới của thành phố biển này chỉ trong một buổi thì khu vực suối Lương là một lựa chọn thích hợp.


Đến với Suối Lương, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, tách biệt hẳn với sự xô bồ của thành thị. Không gian nơi đây bao phủ bởi màu xanh của núi rừng, dòng suối róc rách chảy cùng đâu đó là tiếng chim kêu – mộc mạc mà đẹp đẽ đến lạ kỳ. Trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn có thể tham gia vào những thú vui hấp dẫn như trà đạo, trò chơi dân gian, leo núi, tắm suối, cắm trại,...Trung tâm của khu du lịch là con suối Lương nước trong ngần với các đàn rùa, voi được nghệ nhân làng đá Non Nước tạc từ những hòn đá ngay bên dòng suối. Một guồng quay nước lớn và hoành tráng, một chiếc cầu treo nhỏ nối đôi bờ suối Lương… Tất cả làm nên những điểm nhấn khiến cảnh quan nơi đây thêm hữu tình.


Ở đây còn có một “chợ quê” với hồ Cô Tấm và Quả Thị cùng những sản phẩm truyền thống như đèn lồng Hội An, đất nung Cẩm Hà, đồng Phước Kiều,...Du khách có thể thư giãn, đi tham quan, mua quà lưu niệm và ghé thăm nhà cổ của người Quảng và nhà rường của người Huế. Đêm đến, du khách có thể ngắm trăng và uống rượu Hồng Đào tại khu nhà Nguyệt Đình, vào xem rạp chiếu phim với 100 chỗ ngồi. Sau khi khám phá núi rừng Suối Lương, du khách có thể lưu lại khu biệt thự cổ kính với đầy đủ tiện nghi, thức ăn ngon miệng để tận hưởng một kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Suối Lương quả thực sẽ mang đến cho du khách niềm vui bất tận và một không gian yên tĩnh, thoáng đãng và nguyên sơ.

Suối Lương thơ mộng, hữu tình
Suối Lương thơ mộng, hữu tình
Không gian kiến trúc Chăm độc đáo
Không gian kiến trúc Chăm độc đáo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy