Khu du lịch sinh thái Suối Hoa

Chạy men theo tỉnh lộ 604 về hướng Tây, đến thôn Phú Túc, xã Hoà Phú, huyện Hoà Vang, khu du lịch Suối Hoa sẽ dần hiện ra trước mắt bạn. Điểm đặc biệt nhất của Suối Hoa chính là những loại hoa rừng, cỏ dại nguyên sơ phủ kín cả một vùng rộng lớn. Xanh mát, thanh bình và mang vẻ chân chất của vùng quê xưa.


Như tên gọi của nó, suối Hoa Đà Nẵng hiện lên với cảnh sắc nên thơ nên họa của những thảm hoa rực rỡ sắc màu mọc ven dòng suối róc rách chảy. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng không khí trong xanh mát lành đem lại cảm giác dễ chịu cho khách tham quan. Đặc biệt, ngồi đánh cờ dưới những gốc cây rừng rợp bóng, lắng nghe tiếng suối róc rách chảy mang theo cả mùi hương hoa thơm ngát từ thượng nguồn chảy về thật tuyệt biết bao!


Nếu muốn thử cảm chút cảm giác mạnh thì các bạn có thể đến chinh phục cây cầu lơ lửng bắc ngang hồ nước rộng lớn với những dãy nhà Rông của người Cơtu bao bọc xung quanh. Đứng từ đây có thể bao quát được toàn cảnh khu sinh du lịch sinh thái suối Hoa với khung cảnh núi non trùng điệp ẩn hiện trong màn sương, thác nước tung bọt trắng xóa một góc trời, từng thảm hoa đua sắc thắm…Bên cạnh đó, khu du lịch suối Hoa còn có nhiều địa điểm hấp dẫn khách du lịch như thác Thiên Thai, hồ Bồng Lai, thác Tóc Tiên…Nếu bạn đang tìm cho mình một chốn bình yên thư thái để dành trọn ngày cuối tuần xả hơi thư giãn thì hãy đến khu du lịch sinh thái suối Hoa.

Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
Khu du lịch sinh thái Suối Hoa
Đường lên Suối Hoa
Đường lên Suối Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy