Cầu khóa tình yêu lãng mạn hơn cả phim Hàn

Cầu tình yêu ở Đà Nẵng nằm ở đường Trần Hưng Đạo, phía giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn, tuy chỉ với được đưa vào phục vụ trong thời gian gần đây nhưng đã thu hút rất nhiều người đến tản bộ và chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà nó mang lại. Lấy ý tưởng tương tự như các cây cầu có khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới, cầu tình yêu ở Đà Nẵng là một vòng cung dài 68 mét, rộng 6 mét, vừa có chút gì đó cổ điển thơ tình vừa trẻ trung, vô cùng thích hợp cho các cặp đôi hò hẹn.


Đứng từ cầu Tình Yêu, du khách có thể được ngắm nhìn quang cảnh xung quanh và bờ bên kia của trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đứng từ đây buổi tối bạn sẽ thấy khung cảnh nơi đây thật bình yên và lung linh. Và đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng bên bờ sông Hàn của thành phố Đà Nẵng. Mỗi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng giúp không gian cầu sông Hàn trở nên lung linh và huyền ảo hơn chắc chắn du khách nào đến đây đều không thể cưỡng lại được cảnh đẹp nơi đây vào buổi tối, chính những sắc sáng của ánh đèn này phản chiếu xuống mặt sông dập dềnh sóng nước tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn, tuyệt vời.


Khi đến Đà Nẵng du lịch thì hình ảnh Cá Chép Hóa Rồng bên Cầu Tình yêu Đà Nẵng cạnh Sông Hàn chính là địa điểm du lịch về đêm tuyệt vời. Và hình ảnh Cá Chép Hóa Rồng sẽ phun mưa và mỗi đêm cuối tuần tạo ra hình ảnh thú vị cho du khách đến thăm nơi đây. Nhiều đôi tình nhân đã đến đây để treo ổ khóa có ghi tên mình lên thành cầu để minh chứng cho tình yêu của hai người.

Cầu tình yêu ở Đà Nẵng
Cầu tình yêu ở Đà Nẵng
Mỗi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng giúp không gian cầu tình yêu trở nên lung linh và huyền ảo hơn
Mỗi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng giúp không gian cầu tình yêu trở nên lung linh và huyền ảo hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy