Khu du lịch suối khoáng nóng Phước Nhơn

Đà Nẵng được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp như Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, Non Nước… Đặc biệt khi đến với Đà Nẵng nghỉ dưỡng, bạn có thể đến Phước Nhơn tắm khoáng nóng để được ngâm mình trong làn nước suối khoáng nóng tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái. Đây là không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng nhiều người yêu thích.


Nằm cách trung tâm Đà Nẵng 25km về phía Tây Nam, thuộc xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, khu du lịch suối khoáng nóng Phước Nhơn được xây dựng ngay trên mỏ khoáng nóng với diện tích lên đến 20.000m2. Những dòng nước nóng được trào lên từ lòng đất ở đây có nhiệt độ tới 50 độ C, chứa hàm lượng khoáng cao. Đến đây bạn có thể sử dụng các dịch vụ: tắm và bơi ở bể nước nóng công cộng ngoài trời; ngâm mình trong bồn gỗ có nước khoáng nóng; tắm khoáng hương liệu; massage vật lý trị liệu,... Được ngâm mình trong suối khoáng nóng tại Phước Nhơn, bạn còn có thể giảm những triệu chứng bệnh đau khớp, đau thần kinh tọa, đau gân, cơ, căng thẳng thần kinh,… Chính bởi những lợi ích của nó nên nhiều người chọn Phước Nhơn tắm khoáng nóng làm địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng.


Về ẩm thực khi đến khu du lịch Phước Nhơn tắm khoáng nóng bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt tại đây như gà đi bộ Đồng Nghệ, chả giò trái cây, cá lóc nấu ám Phước Nhơn, ếch nướng lon, bò nướng xiên… Những món ăn thơm ngon này chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi không thôi nơi đây. Đặc biệt, với không gian rộng lớn của nơi đây, Phước Nhơn chính là địa điểm lý tưởng thu hút được những bạn yêu thích cắm trại qua đêm. Hoặc bạn cũng có thể nghỉ ngơi tại khu chòi hay tổ chức những bữa tiệc nhỏ, những buổi picnic với bạn bè tại đây. Nếu đi theo nhóm thì đây chính là địa điểm du lịch lý tưởng.

Khu du lịch suối khoáng nóng Phước Nhơn
Khu du lịch suối khoáng nóng Phước Nhơn
Với không gian rộng lớn của nơi đây, Phước Nhơn chính là địa điểm lý tưởng thu hút được những bạn yêu thích cắm trại qua đêm.
Với không gian rộng lớn của nơi đây, Phước Nhơn chính là địa điểm lý tưởng thu hút được những bạn yêu thích cắm trại qua đêm.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy