Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Tên gọi Ngầm Đôi xuất phát từ ý nghĩa là là nơi hợp thành của hai dòng chảy trước khi đổ ra sông. Khu du lịch sinh thái này nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Có thể nói, Ngầm Đôi đẹp như một bức tranh của tạo hóa, là sự kết hợp hài hòa của núi rừng, suối nước hoang sơ, không khí trong lành đem lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho du khách.


Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi là lựa chọn hấp dẫn cho những chuyến tham quan, dã ngoại. Cảnh đẹp và sự hòa hợp với thiên nhiên khiến nhiều du khách chọn nơi đây để thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Suối ở Ngầm Đôi đặc biệt hấp dẫn du khách bởi những tảng đá lớn dọc bờ sông với nhiều hình thù lạ mắt.Trên đường đi bạn có thể dừng lại để ngắm nhìn những dòng suối mát chảy nhẹ nhàng, trong mát. Đừng quên Check-in ngay để khoe cùng bạn bè và người thân nhé!


Nhiều bạn trẻ đến đây cũng chỉ vì muốn thỏa thích bơi lội trong làn nước trong xanh. Bạn có thể tổ chức tiệc nướng tại đây cũng rất thích hợp, hãy chuẩn bị đồ ướp sẵn gia vị tại nhà. Và đem theo một vài vật dụng như vỉ nướng, than, giấy bạc… Như vậy là quá đủ cho một loạt các món ngon ra đời để cùng nhau thưởng thức! Rất nhiều người không ngại đường xa lên Ngầm Đôi cũng bởi vì phong cảnh hai bên đường. Nét đẹp rất hoang sơ và thơ mộng tại đây thôi thúc sự ngông cuồng của tuổi trẻ! Khao khát được khám phá và chinh phục!

Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi
Khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi
Check-in cảnh đẹp khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi
Check-in cảnh đẹp khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy