Bạc Liêu - Vùng đất của những vị công tử

Từ thời xưa Bạc Liêu đã nổi tiếng là vùng đất trù phú và phì nhiêu. Với 156 km bờ biển và các cửa biển quan trọng như Gành Hào, Nhà Mát, Cái Cùng, Vĩnh Hậu, Bạc Liêu nhanh chóng trở thành nơi trung chuyển lưu thông hàng hóa trong và ngoài tỉnh.

Bạc Liêu còn nổi tiếng với hệ sinh thái rừng ngập mặn tự nhiên. Khách du lịch đến vùng đất này luôn tìm cách khám phá những vườn chim, vườn nhãn. Cách thành phố Bạc Liêu 6 km về hướng biển, trên con đường mang tên cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu là vườn chim Bạc Liêu. Với diện tích khoảng 385 ha, trong đó 19 ha rừng nguyên sinh, đây là nơi cư trú của khoảng 49 loài chim, 109 loài thực vật, 150 loài động vật…


Đến Bạc Liêu một ngày mới thấm được cái hồn và sự chân chất của người dân tỉnh miền Tây. Nét văn hóa được gìn giữ trong những khúc hát đờn ca, sự tự do khi những con chim sải cánh trong rừng hay giọt mồ hôi lấm tấm trên trán của diêm dân. Bạn sẽ thấy Bạc Liêu đẹp đến lạ. Bạc Liêu cách TP HCM khoảng 290 km. Thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 5 tiếng. Bạn có thể đi bằng xe khách chất lượng cao. Đến Bạc Liêu, bạn cũng đừng quên tìm thưởng thức ba thức ăn đặc sản là bánh tằm bì, đuông chà là và bánh củ cải.

Bạc Liêu- Vùng đất của những vị công tử
Bạc Liêu- Vùng đất của những vị công tử
Bạc Liêu- Vùng đất của những vị công tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy