Vườn quốc gia Tràm Chim - Đồng Tháp

Nếu như bạn muốn được rời xa những ồn ào, bon chen và chật chội nơi thành thị, muốn tìm một nơi nào đó thật bình yên để được hòa mình vào cùng với thiên nhiên, được thả hồn bên những dòng sông hiền hòa, được hít thở hương sen bát ngát thì tại sao lại không đến du lịch Đồng Tháp nhỉ. Đồng Tháp từ lâu luôn được xem là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua trong một tour du lịch miền Tây. Theo kinh nghiệm du lịch vườn quốc gia Tràm Chim được nhiều người chia sẻ lại thì thời điểm lý tưởng nhất để đến khám phá nơi đây là vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 3 âm lịch hàng năm. Đây là khoảng thời gian mà những loài chim sẽ bay về nên bạn sẽ có cơ hội được nhìn thấy những đàn chim với số lượng cực lớn.


Một trong những hoạt động hấp dẫn và thú vị nhất khi tham quan vườn quốc gia Tràm Chim mà bất cứ du khách nào cũng muốn được trải nghiệm đó chính là đi xuồng và ngắm cảnh. Ngồi trên những chiếc xuồng nhỏ xinh trên mặt nước êm đềm, bạn sẽ cảm nhận được cái không khí thanh bình nơi đây. Bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những cánh đầm sen rực rỡ với hương thơm bát ngát. Và đặc biệt là vừa đi xuồng vừa ngắm nhìn những đàn chim chao liệng trên bầu trời. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời đấy.


Cho dù đi du lịch tại bất cứ nơi nào thì chúng ta cũng đều mong muốn được thưởng thức những món ăn đặc sản tại đó. Và tại vườn quốc gia Tràm Chim cũng có rất nhiều món đặc sản thơm ngon hấp dẫn đang chờ bạn thưởng thức. Một số món ăn được nhiều du khách yêu thích như: cá chạch chiên giòn, lẩu cua đồng, gỏi khô cá lóc, lẩu cá lăng, lẩu mắm,…


Với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thanh bình cùng một bầu không khí trong lành, thoáng đãng thì du lịch vườn quốc gia Tràm Chim chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Và nó sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu như trước chuyến đi các bạn đọc được những kinh nghiệm du lịch vườn quốc gia Tràm Chim.

Vườn quốc gia  Tràm Chim - Đồng Tháp
Vườn quốc gia Tràm Chim - Đồng Tháp
Vườn quốc gia Tràm Chim - Đồng Tháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy