Sóc Trăng

Sóc Trăng là một trong những thành phố đẹp và thơ mộng bậc nhất khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Về với vùng đất Sóc Trăng, nơi không chỉ có nhiều món ăn đặc sắc mới lạ, mà còn có nhiều địa điểm tham quan thú vị níu chân du khách thập phương khi đến với Sóc Trăng. Một số địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp ghé thăm Sóc Trăng chính là: Chợ nổi Ngã Năm, Chùa Dơi, Vườn cò Tân Long, Chùa Chén Kiểu,...


Sóc Trăng là vùng đất hội tụ và đan xen của nhiều nền văn hóa khác nhau, trong đó, nổi bật nhất là văn hóa của ba dân tộc: Kinh, Hoa và Khmer. Chính vì thế, văn hóa lễ hội xuất phát từ tâm linh tín ngưỡng dân tộc của người dân nơi đây rất phong phú về số lượng và cũng như vô cùng đặc sắc về hình thức và nội dung. Nếu bạn trùng hợp đến với vùng đất này vào dịp các lễ hội diễn ra, bạn sẽ trải nghiệm được nhiều hoạt động cực kì mới mẻ và độc đáo đấy.


Đến với Thành phố Sóc Trăng du khách không những có thể tham quan những địa điểm lý thú mà còn có cơ hội thưởng thức những món ngon, lạ và đặc sắc từ vùng đất này, từ những nguyên liệu cho đến cách chế biến. Bánh pía, Bún nước lèo, Lạp xưởng Vũng Thơm, Cháo cá Lóc rau đắng là các món nổi tiếng tại đây.

Chợ nổi Ngã Năm - Sóc Trăng
Chợ nổi Ngã Năm - Sóc Trăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy