Du Lịch Miệt Vườn

Ở Việt Nam, hễ nhắc đến sông nước miệt vườn, du khách thường nghĩ ngay đến miền Tây Nam Bộ. Miền Tây Nam Bộ có hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt; ruộng đồng bao la, “cò bay thẳng cánh”; dòng sông Cửu Long bồi đắp phù sa cho ruộng đồng, vườn tược quanh năm. Vì thế, nơi đây 4 mùa, mùa nào cũng có “hoa thơm, trái ngọt”. Đến miền Tây, du khách dễ dàng tìm thấy những vườn cây ăn trái trĩu quả hay những cánh đồng hoa tươi tốt, khoe sắc màu. Và đây chính là cơ sở, là điều kiện tốt để du lịch miền Tây nói chung, loại hình du lịch sinh thái miệt vườn nói riêng ở miền Tây phát triển. Với những du khách yêu thích loại hình du lịch miệt vườn, chỉ cần một ngày thôi cũng đã có thể đăng ký các Tour du lịch đến nơi này.


Rất nhiều du khách sau hành trình tham quan về đã ưu ái dành nhiều lời khen tặng cho miền Tây và hứa hẹn quay trở lại. Cũng có nhiều du khách vì quá yêu thích miền đất này mà năm nào cũng tìm về đây; thậm chí, có du khách tháng nào cũng “kiếm cớ” để được ghé lại. Phong cảnh hữu tình cộng với sự hiếu khách, hồn hậu của con người miền Tây đã giúp cho vùng đất này trở thành điểm đến du lịch ưa thích của nhiều du khách, đặc biệt là với những du khách yêu sông nước, miệt vườn.


Các miệt vườn trái cây ở miền Tây du khách nên tìm đến như Vườn trái cây, miệt vườn Cái Bè (Tiền Giang); Vườn trái cây, miệt vườn Vĩnh Kim (Tiền Giang); Vườn trái cây, miệt vườn Mỹ Khánh (Cần Thơ); Vườn trái cây, miệt vườn Cái Mơn (Bến Tre); Vườn trái cây, miệt vườn Vĩnh Long v.v..


Và còn nữa, khi đến miệt vườn miền Tây, du khách còn có cơ hội được ngồi vườn cây xanh mát và nghe – xem các nghệ sĩ miệt vườn biểu diễn đờn ca tài tử Nam Bộ. Đờn ca tài tử là loại hình nghệ thuật đặc trưng của người dân miền Tây, thể hiện nét đẹp trong đời sống văn hóa của người dân miền sông nước.

Du Lịch Miệt Vườn
Du Lịch Miệt Vườn
Du Lịch Miệt Vườn
Du Lịch Miệt Vườn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy