Đảo Phú Quốc - Hòn Ngọc Việt Nam

Phú Quốc còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang.


Đến đảo Phú Quốc, du khách có dịp tham quan nhiều di tích lịch sử như Dinh Cậu, nhà tù Phú Quốc, khu căn cứ của người anh hùng Nguyễn Trung Trực, những kỷ vật của Vua Gia Long trong những năm trôi dạt ra đảo (cuối thế kỷ 18), Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc… Ở Phú Quốc còn có một số nghề và làng nghề nổi tiếng như làng chài Hàm Ninh, làng nghề sản xuất nước mắm, nghề nuôi chó, nghề nuôi và sản xuất ngọc trai, nghề làm rượu sim, nghề trồng hồ tiêu… Sự xuất hiện và tồn tại của các nghề, làng nghề đã mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống của người dân trên đảo.


Được mệnh danh là thiên đường giữa biển, Phú Quốc còn để lại dư vị khó quên bởi những món ăn mang đậm hương vị biển, trong đó hấp dẫn nhất phải kể đến món gỏi cá trích, nhum biển, bánh canh ghẹ, lẩu cá bóp nấu xoài... Ngoài ra, du khách có thể tìm đến chợ đêm Dinh Cậu để khám phá thêm ẩm thực phong phú của biển đảo Phú Quốc qua những món ăn ngon như: cơm ghẹ, còi biên mai nướng muối ớt, các loại cá, mực, ốc, sò, bào ngư nướng... hay những món cháo hải sản nóng hổi với vị thanh ngọt làm ấm lòng du khách.

Đảo Phú Quốc - Hòn Ngọc Việt Nam
Đảo Phú Quốc - Hòn Ngọc Việt Nam
Đảo Phú Quốc - Hòn Ngọc Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy