Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương luôn là người chủ động trong các mối quan hệ. Ngày Valentine của bạn sẽ vô cùng lãng mạn. Trong ngày Valentine là ngày lễ tình yêu thì có lẽ Bạch Dương chính là người sẽ nhận được nhiều “yêu thương” nhất trong ngày 14/2 này. Buổi sáng thức dạy, bạn chắn hẳn sẽ nhận được vô vàn tin nhắn, quà tặng và lời mời đi chơi, tỏ tình, bày tỏ ngưỡng mộ, chúc mừng từ bạn bè, người ấy và các "vệ tinh" xung quanh. Bạch Dương quyến rũ, ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn, dường như dành được mọi sự chú ý trong ngày 14/2 này. Những món tuy nhỏ nhưng đều mang những bí ẩn bất ngờ khiến bạn lâng lâng và xúc động đấy. Những khát khao trong tim bừng lên khiến cho tâm trí Bạch Dương như muốn uống trọn từng giây, từng phút say đắm trong men tình. Không những thế, đây là lần đầu tiên các chú Cừu tỏ ra ngoan ngoãn, "phục tùng" người ấy.

Những ai là người yêu của Bạch Dương thì hãy nhanh chóng tranh thủ khoảng thời gian quyến luyến, yếu mềm của các anh chàng/cô nàng Bạch Dương này ngay nhé!


Và đặc biệt hơn nữa, với Bạch Dương, nếu được tỏ tình chắc chắn sẽ rất lãng mạn. Đây là cung có tính cách vẻ vẻ, tươi cười nên trong ngày Valetine này bạn sẽ nhận được rất nhiều tình cảm đó.

Bạch Dương - Valetine ngọt ngào
Bạch Dương - Valetine ngọt ngào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy