Ma Kết

Trong 12 cung Hoàng đạo, Ma Kết là "kẻ" ít lãng mạn nhất. Tuy nhiên, Valentine này, khi Kim tinh soi sáng nguồn năng lượng của đam mê và say đắm, bạn khó lòng "thoát" được lưới tình lãng mạn.

Ma Kết như bị ma lực của trái tim dẫn lối và rồi sẽ có những hành động, cử chỉ âu yếm hơn thường ngày với người ấy. Có sao đâu khi đó là những gia vị luôn đúng của tình yêu!


Ma Kết là một các người có tinh thần làm việc cao, quyết tâm cao và thích đương đầu với thách thức. Họ thích mọi thứ phải rõ ràng nhưng vẫn đậm chất lãng mạn. Mọi người sẽ luôn hối thúc Ma Kết vì những kế hoạch trong ngày, có lẽ vì họ chưa thật hài lòng với kết quả đạt được. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi theo hướng tích cực nếu như có một kế hoạch làm việc hợp lý. Ma Kết sẽ cứ nói đi nói lại với bạn rằng họ không cần quà cáp, nhưng có chỉ là bên ngoài.


Ngày Valentine năm 2020 này, bạn sẽ có cơ hội để thỏa mãn những mong muốn về tình yêu. Bạn sẽ nhận được lời chúc từ người ấy đầu tiên kèm theo đó là một buổi hẹn hò lãng mạn. Nhưng hãy nhớ rằng, trong tình yêu thường không có chỗ cho sự nghi nhờ, điều này chỉ dẫn đến sự tan vỡ thôi. Còn đối với những F.A thì trong ngày Valetine này bạn sẽ nhận được một sự bất ngờ từ những vệ tinh xung quanh bạn, những được những món quà cùng những lời chúc vô cùng hấp dẫn đó.

Bạn sẽ nhận được lời chúc từ người ấy đầu tiên
Bạn sẽ nhận được lời chúc từ người ấy đầu tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy