Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Hỏa tinh đang chiếu sáng trong cung của Kim Ngưu, đó là lý do bạn hoàn toàn có thể khiến mọi chuyện tuân theo ý mình.

Chỉ cần bạn muốn, Kim Ngưu có thể cùng người ấy tạo nên một kỳ Valentine không thể nào quên! Thậm chí, không cần hoa, không cần những ánh nến lung linh hay những viên kẹo chocolate ngọt ngào, Kim Ngưu vẫn có thể mang đến cho người ấy những giây phút thăng hoa trong đêm tình nhân.

Bởi, đôi bạn đã có những cái đan tay ấm áp, những cái ôm như hòa tan vào nhau và những nụ hôn không thể ngọt ngào hơn làm "gia vị" đầy đủ cho bữa tiệc Tình nhân 2020.


Kim Ngưu vốn là cung hoàng đạo nhạy cảm và ôn hòa do đó họ thích có một buổi hẹn hò thật lãng mạn với người ấy. Vì thế, trong ngày lễ Valentine, bạn hãy dành cho họ những bông hoa hồng, những lời chúc bên ánh đèn và nến lung linh chắc chắn họ sẽ vô cùng hạnh phúc. Hãy giữ cho trái tim mình luôn cởi mở, chào đón, hãy đan chặt những ngón tay và xem điều gì sẽ đến nhé Kim Ngưu.


Khi có dự định mua quà tặng chòm sao này trong ngày lễ tình nhân, bạn nên sáng suốt lựa chọn những món quà mang tính ứng dụng cao, và đừng quên mua tặng họ vài thanh socola. Nó sẽ ngọt ngào và ấm áp vô cùng, và họ sẽ cảm động trước những gì bạn đã làm.

Ngày Valetine tuyệt vời của Kim Ngưu
Ngày Valetine tuyệt vời của Kim Ngưu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy