Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn nổi tiếng là người có nhiều ý tưởng sáng tạo có phần độc đáo và hơi kỳ quái, có học thức cao. Những món quà thúc đẩy sự phát triển và trưởng thành sẽ phù hợp với người này. Với Bảo Bình, tình bạn cũng quan trọng như tình yêu. Thông thường, trong tình yêu của chòm sao này được bắt nguồn từ tình bạn.


Bảo Bình ưa thích sự đơn giản, nên trong ngày lễ Tình Nhân hãy tặng họ những lời chúc, những món quà nho nhỏ lại giúp họ cảm thấy tuyệt vời nhất. Hoặc chính họ sẽ có nhiều ý tưởng hay ho để thực hiện cùng người yêu trong ngày Valentine và chòm sao này luôn muốn nhận từ bạn những món quà đơn giản nhưng gắn liền với nhiều kỷ niệm của hai người.


Ngày Lễ tình nhân 2020 này, Bảo Bình có trong tay mọi quyền lực để biến kỳ Valentine đáng nhớ nhất trong tất cả 12 cung Hoàng đạo.

Nhờ nguồn năng lượng tuyệt vời của Mộc tinh, Kim tinh và Trăng non, Bảo Bình dường như nắm cả vũ trụ trong tay để tạo nên một buổi hẹn hò không thể ngọt ngào, say đắm hơn với người thương. Chỉ một thỏi chocolate chia đôi thôi cũng khiến đôi bạn bùng cháy trong đam mê rực lửa.

Hãy tranh thủ khoảng thời gian tuyệt vời này để tăng cấp tình yêu của mình nhé, Bảo Bình.

Ngày Valentine tuyệt vời của Bảo Bình
Ngày Valentine tuyệt vời của Bảo Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy