Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ánh Trăng tròn đang chiếu sáng trong cung Hôn nhân của Song Ngư, đó là lý do kỳ Valentine năm nay rất có thể là thời điểm chàng Song Ngư cầu hôn với người thương.

Tất nhiên, trước đó bạn không quên dành cho người ấy một buổi tối hẹn hò lãng mạn, đầy ắp ánh nến, tiếng nhạc và những nụ hôn ngọt ngào hơn những viên chocolate.

Không chỉ phò trợ cho chuyện tình yêu, Trăng tròn còn giúp cho Song Ngư những bước tiến mới trong công việc. Việc được tăng lương, thăng chức là những niềm vui bạn có thể đón nhận sau kỳ Lễ tình nhân này.


Song Ngư vốn sống mơ mộng, vốn hay mơ về một 14/2 ngọt ngào như trong cổ tích. Có cảm giác như Valentine này bạn chính là nhân vật chính của câu chuyện cổ tích. Người ấy sẽ làm cho Song Ngư bất ngờ về một buổi tối hẹn hò ngọt ngào với rượu sâm panh và nến cùng tiếng nhạc du dương, khiến bạn trở thành người hạnh phúc nhất.


Không chỉ thế, món quà mà bạn và người ấy trao cho nhau cũng khiến cả hai đều xao xuyến, xúc động vô cùng. Với các bạn Song Ngư còn độc thân, một buổi hẹn hò nhẹ nhàng nhưng đầy tình cảm sẽ khiến bạn sẽ nhận được đầy bất ngờ trong dịp 14/2.

Những món quà dành cho Song Ngư
Những món quà dành cho Song Ngư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy