Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong năm này, ngày Valetine sẽ là ngày rất đặc biệt. Dù Sư Tử còn độc thân hay đã có người ấy, đảm bảo rằng Valentine của Sư Tử sẽ diễn ra cực kỳ độc đáo và đặc biệt, nó khiến bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một chuyến du lịch bất ngờ hay một món quà nhỏ sẽ làm cho Sư Tử vui cả ngày.


Điều gì cũng có thể xảy ra trong ngày lễ tình yêu năm nay. Vì thế Sư Tử hãy vui vẻ lên nhé, bạn sẽ có một bữa tiệc Valetine tuyệt vời đó. Những lời chúc kèm theo những bông hoa hồng chắc chắn sẽ làm nàng xao động và trao cho bạn những nụ hôn tuyệt vời nhất. Hãy là người mang lại niềm vui cho Sư Tử nhé, họ sẽ rất hạnh phúc trong ngày này.


Khi mùa Valentine đang đến gần, Sư Tử khát khao được nối lại tình xưa với người ấy. Khoảng thời gian xa cách đã qua chỉ khiến Sư Tử thêm yêu người ấy. Cả trái tim và lý trí của bạn đều lên tiếng rằng: Bạn không thể quên được người ấy.

V-day 2020 là thời điểm trái tim thôi thúc bạn đến bên người xưa mạnh mẽ nhất. Vậy còn chờ gì nữa mà không thể hiện tình cảm vốn đã đong đầy của bạn cho người thương tỏ rõ?

Chờ đón Valetine ngọt ngào của  Sư Tử
Chờ đón Valetine ngọt ngào của Sư Tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy