Bật đèn tỏa ra mùi thơm

Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Đó cũng là nơi giúp bạn tái tạo năng lượng để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới. Bởi vậy, phòng ngủ cần phải có một không gian thoáng đãng, có một mùi thơm dịu nhẹ. Việc kết hợp hương thơm mà bạn thích vừa giúp cho gian phòng được ngập tràn trong hương thơm dễ chịu, vừa giúp bạn thấy thoải mái, thư giãn hơn, khi đó bạn sẽ chìm vào giấc ngủ ngon, sâu hơn và thức dậy với tâm trạng thoải mái nhất có thể.


Hiện nay có rất nhiều những loại thảo dược có mùi thơm tự nhiên rất dễ chịu và tốt cho sức khỏe. Bạn có thể tận dụng vỏ cam, quýt có sẵn trong nhà hoặc các loại lá dễ tìm, dễ mua như lá xả, lá bạc hà,… để làm túi thơm. Quế cũng là một hương liệu rất thơm thường được sử dụng trong các món ăn. Ngoài ra, quế cũng là nguyên liệu rất hiệu quả làm thơm và khử mùi ẩm mốc phòng kín. Bạn hãy cuộn những thanh quế nhỏ xung quanh cây nến. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy đốt nến tầm 5 phút. Nến cháy, hương quế cũng tỏa ra rất thơm và dễ chịu.


Bạn cũng có thể sử dụng một vài mảnh quế nhỏ cùng quả thông trong một cái lọ thủy tinh và để nắp mở. Hương thơm từ đó sẽ bay ra, mùi hôi trong phòng ngủ cũng dần biến mất. Sử dụng sáp thơm là một cách phổ biến mà nhiều người hay dùng để làm thơm phòng ngủ tự nhiên. Bạn nên sử dụng những lọ sáp có mùi hương nhẹ nhàng. Mùi thơm từ sáp tỏa ra sẽ khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn. Hiện nay có nhiều loại đèn ngủ như vậy chẳng hạn như đèn tinh dầu, bạn có thể tự lựa chọn theo sở thích của mình nhé.

Bật đèn tỏa ra mùi thơm
Bật đèn tỏa ra mùi thơm
Bật đèn tỏa ra mùi thơm
Bật đèn tỏa ra mùi thơm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy