Để cửa sổ mở khi ngủ

Mục đích là khi ngủ để thuận tiện cho việc trao đổi không khí với môi trường bên ngoài bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều so với ngủ ở trong phòng kín. Hơn nữa mỗi buổi sáng khi mặt trời xuất hiện từng ánh nắng len qua cửa sổ đến với bạn là lời mời gọi hết sức quấn hút để bạn bắt đầu ngày mới. Các nhà khoa học cho rằng một căn phòng ngủ được thông gió có thể làm giảm lượng carbon dioxide (CO2) và giúp bạn ngủ ngon hơn.


Cùng với nhiệt độ phòng ngủ, đây là một nhân tố giúp ta có giấc ngủ sâu hơn. Các tác giả cũng nhận thấy sự giảm của carbon dioxide khi cửa sổ và cửa ra vào được mở ra góp phần giảm số lần bị đánh thức và tăng hiệu quả của giấc ngủ. Không có gì thích thú bằng việc chìm vào giấc ngủ trong một khung cảnh mát mẻ và sảng khoái. Tuy nhiên, tác dụng thư giãn của không khí trong lành này không chỉ có trong đầu bạn. Một số nhà khoa học tin rằng có thể có mối liên hệ giữa không khí mát mẻ trong lành và sự thư thái giúp chúng ta dễ đi vào giấc ngủ hơn.


Trong các nghiên cứu này, carbon dioxide được sử dụng như là một chỉ số báo về mức độ thông gió. Từ mức CO2 chúng ta có thể có một cái nhìn khá rõ ràng về mức độ thông gió và nếu mức độ thông gió không đủ tốt thì sẽ chỉ ra rằng có thể có những nguy cơ gây ô nhiễm khác trong nhà. Thường xuyên mở cửa sổ sẽ giúp thông gió, đón không khí tự nhiên, hữu ích cho sức khỏe. Giữ cho cửa sổ của bạn luôn mở là cách tuyệt vời để đưa lịch ngủ tự nhiên của bạn trở lại đúng hướng. Bạn chọn giờ ngủ, khi ánh nắng tràn vào cửa sổ, bạn dễ thức dậy khỏe mạnh và tỉnh táo.

Để cửa sổ mở khi ngủ
Để cửa sổ mở khi ngủ
Để cửa sổ mở khi ngủ
Để cửa sổ mở khi ngủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy