Thay đổi niềm tin về việc dậy sớm

Nhiều người vẫn đang có quan niệm sai lầm là càng ngủ nhiều thì càng tốt cho sức khỏe, nhưng các bạn biết đấy thực tế thì không phải như vậy, thậm chí ngủ nhiều còn có hại hơn là lời, làm cơ thể uể oải, mệt mỏi hơn... chính vì thế mỗi ngày ngủ khoảng 6 giờ là đủ cơ thể sẽ thoải mái hơn đặc biệt thời gian thừa bạn có thể làm được nhiều việc hữu ích hơn như rèn luyện thể thao, thư giãn nghe nhạc.


Chúng ta vốn không muốn dậy sớm mà chỉ muốn có nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, việc dậy sớm không tự nhiên tạo ra thêm vài giờ đồng hồ trong ngày. Lượng thời gian này phải bắt nguồn từ một nguyên nhân khác, thường là nhờ bạn đi ngủ sớm. Hầu hết mọi người tin rằng họ cần ngủ từ 8 đến 9 giờ để ngủ mỗi ngày để “thực hiện chức năng” một cách đúng đắn. Quên con số ấy đi. Thay đổi suy nghĩ của bạn và nói với bản thân sau một thời gian ngắn để thích nghi bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy khỏe khoắn với 6 giờ để ngủ mỗi ngày và đó không phải vấn đề lớn để thức dậy lúc 5 giờ sáng.


Thói quen ngủ quá ít có thể để lại nhiều hậu quả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần nhưng không có nghĩa là bạn ngủ nhiều thì sẽ nhận được nhiều lợi ích sức khỏe. Ngủ nhiều có tốt không? Thực tế, hiện tượng ngủ nhiều không chỉ gây ảnh hưởng đến não bộ của bạn mà còn khiến bạn gặp vấn đề về tim mạch, tiểu đường, huyết áp… Bạn nên biết những tác hại của ngủ nhiều để điều chỉnh lại thời gian ngủ hàng ngày nhằm có sức khỏe tốt hơn nhé.

Thay đổi niềm tin về việc dậy sớm
Thay đổi niềm tin về việc dậy sớm
Thay đổi niềm tin về việc dậy sớm
Thay đổi niềm tin về việc dậy sớm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy