Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập năm 1954, nơi đây được ví như cái nôi của Ngoại khoa ở miền Nam Việt Nam, tập trung nhiều chuyên gia đầu ngành Y lúc bấy giờ. Hiện nay, bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng I và là tuyến trung ương về chuyên môn kỹ thuật với trang thiết bị hiện đại và phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách. Khoa Nam học của bệnh viện cũng là một trong những địa chỉ chữa trị vô sinh nam rất hiệu quả.

Hiện nay, Bệnh viện Bình Dân sử dụng hai phương pháp phổ biến nhất trong điều trị vô sinh nam là điều trị nội khoa và phẫu thuật.

  • Đối với điều trị nội khoa, bác sĩ sẽ giới thiệu cho bệnh nhân một số thuốc điều trị thiểu năng tinh trùng như: androgen, antiestrogen, inhibito aromatase, hCG, FSH…
  • Đối với phẫu thuật, tùy thuộc vào nhiều yếu tố trang thiết bị và sức khỏe người bệnh như: chỉ định phẫu thuật, trang thiết bị, tay nghề của phẫu thuật viên, sức khỏe người bệnh... sẽ có quy trình tiến hành khác nhau. Lưu ý trong trường hợp phẫu thuật thành công nhưng việc thụ tinh được hay không lại phụ thuộc vào độ tuổi và khả năng sinh sản của vợ.


Phần lớn tất cả mọi người đều lo lắng khi nhắc đến việc điều trị hiếm muộn hoặc vô sinh, tuy nhiên với kinh nghiệm làm việc lâu năm các bác sĩ tại bệnh viện Bình Dân, tin chắc rằng bạn sẽ nhận được những lời khuyên và phương pháp điều trị tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  • Khu kỹ thuật cao: 326 - 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 1900 7123 & 0283 839 4747

Email: cskhbvbd@gmail.com

Website: http://bvbinhdan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvbinhdanhcm/

    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy