Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM

Quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn cùng với trang thiết bị máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, Trung tâm Hỗ Trợ Sinh Sản (IVFTA) được định hướng trở thành một trong những khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ngay từ những ngày đầu thành lập. IVFTA áp dụng quy trình thăm khám toàn diện, phối hợp chặt chẽ với khoa Nam Học và Trung tâm Sản Phụ Khoa nhằm đưa ra chẩn đoán chính xác, đem đến kết quả điều trị tốt, trong thời gian sớm nhất.


Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn tại khu vực, IVFTA là một trong những trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) hàng đầu tại Đông Nam Á hiện nay. Trung tâm IVF TP.HCM được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại, chuyên khoa IVFTA mang trên vai sứ mệnh đem “tiếng cười trẻ thơ” đến với các cặp vợ chồng hiếm muộn, chắp nối hạnh phúc gia đình viên mãn bằng chất lượng dịch vụ đẳng cấp – khác biệt với những ưu điểm nổi trội.


Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản (IVFTA) thường xuyên tham gia các khóa đào tạo trong nước và ngoài nước, cập nhật những tiến bộ y học hiện đại trong thăm khám và điều trị. Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia IVFTA còn thường xuyên trao đổi, kết hợp với các chuyên gia hàng đầu thế giới tạo nên một đội ngũ hùng mạnh, vận hành hiệu quả các trang thiết bị hàng đầu thế giới, tiếp nhận thăm khám và điều trị thành công nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn kể cả những “ca khó” như hiếm muộn lâu năm, lớn tuổi kèm bệnh lý phức tạp: nam giới không có tinh trùng hoặc tinh trùng bất động…; nữ giới mắc phải buồng trứng đa nang, suy buồng trứng…


Tiếp nối thành công của IVF Tâm Anh, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BVĐK Tâm Anh TP.HCM được thành lập năm 2021, với chị dẫn đầu bởi Thạc sĩ, bác sĩ Giang Huỳnh Như – Giám đốc Trung tâm. Với chính sách chuyển đơn phôi được áp dụng tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BVĐK Tâm Anh TP.HCM, theo đó đa số bệnh nhân làm thụ tinh trong ống nghiệm chỉ chuyển duy nhất 1 phôi, với tỷ lệ khoảng 80-90%.


Với tỷ lệ thành công lên đến gần 65% đối với thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và 30% đối với thụ tinh nhân tạo (IUI), IVFTA tự hào là đơn vị có tỷ lệ thành công cao nhất cả nước nhờ việc thường xuyên cập nhật những tiến bộ của y học hiện đại, làm chủ nhiều kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến nhất, mở ra một tương lai mới cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0287 102 678
Email: cskh@hcm.tahospital.vn
Website: https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/trung-tam-ho-tro-sinh-san-ivfta/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
IVF Tâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy