Bệnh viện Phụ Sản MêKông

Có thể bạn chưa biết, Bệnh viện Phụ Sản MêKông có tiền thân là khoa Sản của Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 4. Vì thế không có gì lạ khi bệnh viện này được xem là cái tên quen thuộc đối với các bà bầu và trẻ nhỏ. Đặc biệt đây cũng là địa chỉ điều trị hiếm muộn và vô sinh uy tín được nhiều cặp vợ chồng tìm đến.


Bệnh viện Phụ Sản MêKông với thiết kế 110 giường bệnh và 50 nôi, bao gồm Khoa Khám bệnh, Khoa Cấp cứu, Khoa Sanh, Khoa Sơ sinh, Khoa Hiếm muộn và Hỗ trợ sinh sản, Đơn vị sàn chậu, Khoa Xét nghiệm, Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Khoa Gây mê hồi sức. Các khoa và đơn vị đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến. Đội ngũ các Giáo sư, Tiến sĩ và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản Phụ khoa và Nhi sơ sinh, tại bệnh viện được đào tạo cơ bản ở trong và ngoài nước.


Khoa vô sinh hiếm muộn Bệnh viện Phụ sản MêKông cung cấp các dịch vụ như khám và tư vấn cặp vợ chồng vô sinh; chụp HSG; thực hiện phẫu thuật khảo sát và điều trị vô sinh; siêu âm theo dõi sự phát triển nang noãn bình thường và có kích thích buồng trứng; xét nghiệm tinh trùng đồ và lọc rửa tinh trùng; bơm tinh trùng vào buồng tử cung…


Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, Bệnh viện Phụ sản MêKông luôn phát huy thế mạnh và trở thành một cơ sở chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Đặc biệt, bệnh viện còn đầu tư trang thiết bị hiện đại như: Máy phẫu thuật nội soi, Máy gây mê và giúp thở, Máy siêu âm 3D, 4D, XQuang, máy đo niệu động học và kích thích điện cơ, xét nghiệm huyết học, sinh hóa, sinh học phân tử,…để phục vụ một cách tốt nhất khu cầu khám chữa bệnh cả người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, P. 1, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại:
1900 6113 & 028 3844 2989 & 028 3844 2986

Email: admin_mk@mekonghospital.vn

Website: https://benhvienphusanmekong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn/

Bệnh viện Phụ sản MêKông sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm
Bệnh viện Phụ sản MêKông sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm
Bệnh viện Phụ sản MêKông
Bệnh viện Phụ sản MêKông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy