Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn được thành lập và khởi công xây dựng từ năm 1996, đến năm 2000 chính thức được khánh thành đưa vào hoạt động đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc xã hội hóa y tế Thành phố đang bị quá tải trầm trọng. Là một bệnh viện tư nhân chuyên hỗ trợ sinh sản, sản khoa - phụ khoa, nhi khoa được đầu tư 100% vốn trong nước với tổng vốn đầu tư và giá trị tài sản đến nay khoảng hơn 500 tỷ VNĐ.


Bên cạnh việc trang bị đầy đủ các dụng cụ, phương tiện máy móc trang thiết bị y tế tối tân, hiện đại được nhập khẩu mới 100%, bệnh viện còn tập trung nhiều bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo về chuyên môn bài bản trong và ngoài nước. Ngoài các phương tiện thăm khám và xử trí cấp cứu, Khoa Khám Bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Quốc Tế Sài Gòn còn áp dụng các phương tiện kỹ thuật cao Khoa Hỗ trợ sinh sản hợp tác chuyên nha hàng đầu về Hiếm muộn.


Khoa hiếm muộn của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn chuyên khám và điều trị hiếm muộn nam nữ. Tại đây thực hiện các xét nghiệm như tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết tố, chụp HSG, xét nghiệm sinh hóa và tầm soát. Các trường hợp hiếm muộn hoặc vô sinh có thể thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản thụ tinh nhân tạo (từ bơm tinh trùng, thụ tinh trong ống nghiệm, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn, trưởng thành trứng non, chuyển phôi trữ, thực hiện trữ lạnh phôi và tinh trùng…).


Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn tự hào đã giúp hơn 10,000 bà mẹ hạ sinh 11,300 đứa trẻ thành công và giải quyết 4000 trường hợp hiếm muộn cho các cặp vợ chồng mong muốn có con. Khi đến với Bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, nữ hộ sinh, và Kỹ thuật viên lành nghề và giàu kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm và chu đáo để có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP.HCM

Điện thoại: 0898 300 028

Email: info@sihospital.com.vn

Website: https://www.sihospital.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital

      Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn Là một bệnh viện tư nhân chuyên khoa sản phụ, khoa nhi sơ sinh và làm thụ tinh trong ống nghiệm
      Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn Là một bệnh viện tư nhân chuyên khoa sản phụ, khoa nhi sơ sinh và làm thụ tinh trong ống nghiệm
      Hoạt động tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
      Hoạt động tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy