Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương tại Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm điều trị hiếm muộn được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng và lựa chọn điều trị. Đây cũng là một trong ba trung tâm đầu tiên của Thành phố được cho phép thực hiện kỹ thuật hỗ trợ sinh sản. Từ năm 2004, bệnh viện đã bắt đầu thực hiện thăm khám và điều trị cho nữ hiếm muộn và triển khai điều trị hiếm muộn nam từ năm 2010.

Năm 2022, bằng kỹ thuật "ghép đôi" thành công tinh trùng non tháng của người cha với trứng của người mẹ, Bệnh viện Hùng Vương đã chữa vô sinh thành công cho hai người đàn ông không có tinh trùng.


Nhờ việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới như các phương pháp hỗ trợ sinh sản IVF, ICSI, PESA, TESE… cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo chính quy, thân thiện và nhiều kinh nghiệm, BV Hùng Vương đã đem lại niềm hạnh phúc cho hơn 7000 gia đình hiếm muộn.


Với mức chi phí điều trị hợp lý tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, bệnh viện Hùng Vương là địa chỉ chữa hiếm muộn và vô sinh đáng tin cậy của những cặp vợ chồng hiếm muộn. Chất lượng dịch vụ đi đôi với chi phí phù hợp, đây thực sự là một cơ hội đối với những gia đình có mức thu nhập thấp. Một ca thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại bệnh viện Phụ sản Hùng Vương dao động từ 50 - 60 triệu đồng tùy vào từng bệnh nhân và các yếu tố liên quan khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, P. 12, Q. 5, TP.HCM

Điện thoại: 028 3855 8532

Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn

Website: https://bvhungvuong.vn/danh-cho-benh-nhan/khoa-hiem-muon-752/

Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital

    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Hùng Vương
    Khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Hùng Vương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy