Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa tại khu vực miền Nam nói riêng và toàn quốc nói chung. Với trang thiết bị công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ chữa hiếm muộn và vô sinh hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Những công nghệ mới luôn được bệnh viện quan tâm và cập nhật nhanh chóng đem lại cơ hội làm cha làm mẹ cho nhiều cặp vợ chồng mong con.


Tại Bệnh viện Từ Dũ, Khoa hiếm muộn - vô sinh là chuyên khoa uy tín bậc nhất trong lĩnh vực chữa trị vô sinh đã giúp cho hàng ngàn em bé ra đời bằng nhiều phương pháp chữa trị khác nhau. Mỗi năm, tại đây có khoảng 10.000 cặp vợ chồng đến khám và điều trị vô sinh. Khi thăm khám, nếu bệnh nhân đủ tiêu chuẩn chẩn đoán hiếm muộn và đủ điều kiện điều trị, hai vợ chồng sẽ được làm hồ sơ bệnh mới. Lúc này, bệnh nhân được hỏi thêm thông tin và làm các xét nghiệm liên quan như: khám phụ khoa, siêu âm, xét nghiệm máu hai vợ chồng, tinh dịch đồ (tùy trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định làm thêm), xét nghiệm nội tiết đối với vợ, chụp HSG… Đối với trường hợp bệnh nhân vô kinh hay sảy thai nhiều lần cũng được khám và làm những xét nghiệm phù hợp.


Hiện nay, Bệnh viện Từ Dũ áp dụng hai kỹ thuật chữa trị chính trong điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới là PESA ICSI và TESE ICSI (đều là những kỹ thuật mới nhất trên thế giới), cụ thể trong hai trường hợp như sau:

  • Nam giới vô sinh do không có tinh trùng trong tinh dịch.
  • Nam giới đã thắt ống dẫn tinh muốn có con trở lại.

Hai phương pháp này được áp dụng tại bệnh viện từ cuối năm 2002 và đến nay đã đem lại niềm vui cho vô số bệnh nhân hiếm muộn. Chi phí điều trị vô sinh bằng PESA và TESE lần đầu tiên vào khoảng 25 - 30 triệu đồng/ca. Nếu thất bại phải làm lại lần hai, số tiền bạn phải chi trả chỉ còn 2 - 3 triệu vì bệnh viện đã áp dụng phương pháp trữ lạnh những phôi tốt còn thừa ở lần trước.


Tỷ lệ điều trị hiếm muộn, vô sinh thành công của Bệnh viện Từ Dũ cao tương đương với những trung tâm hỗ trợ sinh sản lớn trên thế giới (tỷ lệ thai lâm sàng thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện Từ Dũ hơn 45%).

Bệnh viện Từ Dũ là nơi đầu tiên triển khai thành công các thành tựu mới trong lĩnh vực y khoa như: Triển khai siêu âm trong sản phụ khoa, mổ nội soi phụ khoa (năm 1990), thành lập khoa phục hồi chức năng trẻ sơ sinh (năm 1996), triển khai thành công phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (năm 1997), nuôi sống trẻ sơ sinh cực non bằng phương pháp Kangaroo, di truyền, v.v…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 227 Đ. Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028 5404 2829

Email: web.admin@tudu.com.vn

Website: https://tudu.com.vn/vn/huong-dan-dich-vu/kham-hiem-muon/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

    Mỗi năm, Bệnh viện Từ Dũ có khoảng 10.000 cặp vợ chồng đến khám và điều trị vô sinh
    Mỗi năm, Bệnh viện Từ Dũ có khoảng 10.000 cặp vợ chồng đến khám và điều trị vô sinh
    Khoa hiếm muộn của bệnh viện có hàng trăm bệnh nhân tới khám mỗi ngày
    Khoa hiếm muộn của bệnh viện có hàng trăm bệnh nhân tới khám mỗi ngày

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy