Black Panther: Wakanda Forever

Chúng ta đang tiến gần hơn một bước nữa để tìm hiểu danh tính của Black Panther mới. Marvel đã ra mắt một đoạn giới thiệu mới và dài hơn cho bộ phim sắp ra mắt Black Panther: Wakanda Forever.


Xúc động nhưng không thiếu phần bất ngờ, teaser đầu tiên của Black Panther: Wakanda Forever vừa mới ra mắt đã khiến khán giả phải chú ý. Những thước phim hé lộ một Wakanda nhuốm màu đau thương cùng với đó là mối nguy mới đang ập đến. Dàn nhân vật được yêu mến từ phần phim trước đó như nữ hoàng Ramonda (Angela Basett), Nakia (Lupita Nyong'o), Shuri (Letitia Wright), Okoye (Danai Gurira) sẽ tiếp tục góp mặt trong Black Panther 2. Bên cạnh đó teaser cũng giới thiệu đến khán giả về nhân vật Namor (hoàng tử của Atlantis) và Riri Williams/Ironheart được xem là một trong những hậu duệ của người sắt Iron Man. Sự ra đi của nam diễn viên Chadwick Boseman để lại một khoảng trống lớn với MCU và người hâm mộ. Marvel Studios xác nhận không dùng kỹ xảo để phục dựng Chadwick Boseman hay cast lại diễn viên cho vai T'Challa.

Nhà sản xuất Kevin Feige, đạo diễn Ryan Coogler cho đến dàn diễn viên như Lupita Nyong'o, Angela Basett cho rằng sẽ khiến nam tài tử quá cố tự hào, và tiếp tục di sản mà anh để lại cho vai diễn Black Panther. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi quan trọng nhất sau khi xem teaser là ai mặc bộ giáp và chìa móng vuốt sắc lẹm của Black Panther ở đoạn cuối

Black Panther: Wakanda Forever
Black Panther: Wakanda Forever
Black Panther: Wakanda Forever

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy