Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)

Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One) là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse từng giành được Oscar cho phim hoạt hình hay nhất. Tiêu đề do Sony cũng tiết lộ rằng bộ phim sẽ được phát triển thành 2 phần khác nhau, với một câu chuyện được mở rộng, tiến vào thế giới đa vũ trụ của các phiên bản người nhện khác nhau.

Bộ phim đầu tiên Spider-Man: Into the Spider-Verse ra rạp vào năm 2018 là một thành công về mặt thương mại, khi thu về hơn 375 triệu đô so với kinh phí 90 triệu. Với câu chuyện chân thành, hài hước, kết hợp với phong cách hoạt hình tái hiện được cái nhìn từ truyện tranh, bộ phim nhanh chóng nhận được những lời khen ngợi người xem cũng như giới phê bình và giành được giải thưởng viện hàn lâm cho phim hoạt hình hay nhất. Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One) sẽ tiếp tục câu chuyện về Miles Morales, nhân vật chính bắt đầu phát triển các khả năng giống như người nhện sau khi bị một con nhện phóng xạ cắn. Từ đó thế giới của cậu bị đảo lộn khi cánh cửa dẫn đến đa vũ trụ được mở ra, kéo theo nhiều phiên bản người nhện khác đến vũ trụ của anh ấy và hợp tác với nhau để cùng cứu thành phố New York khỏi Kingpin.

Đoạn trailer đầu tiên của Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One) bắt đầu với cảnh Miles Morales đoàn tụ với Gwen Stacy / Spider-Woman và tham gia cùng cô ấy trong một cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ khác. Lần này Miles Morales sẽ đến thăm thế giới của các phiên bản người nhện khác, bắt đầu từ ngôi nhà của Pavitr Prabhakar, Spider-Man: India.

Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)
Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)
Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy