Top Gun: Maverick

Đã 36 năm kể từ khi chúng ta được gặp gỡ Maverick trong Top Gun. Trong thời gian ấy, anh chàng trung úy phi công nay đã trở thành đại úy nhưng niềm đam mê với bầu trời và tốc độ thì vẫn vẹn nguyên.


Phi công siêu đẳng Maverick, Top Gun Maverick đem đến người hùng mà khán giả vẫn hằng yêu quý, trong một chương mới cuộc đời Maverick gắn kết với những thế hệ phi công trẻ tài năng. Bộ phim hiện tại đạt chứng nhận cà chua tươi rói với số điểm 98% tới từ khán giả và 97% tới từ các chuyên gia trên chuyên trang phê bình phim Rotten Tomatoes. Bên cạnh đó số điểm đánh giá trên chuyên trang IMDb cũng đạt tới 8.7 và nhận cơn mưa lời khen sau những buổi công chiếu sớm tại trên thị trường quốc tế và cả Việt Nam. Sau ba thập kỷ phục vụ trong quân ngũ với tư cách một trong những phi công tài ba nhất, Pete Maverick Mitchell né tránh cơ hội thăng chức để được gắn bó với nghề phi công nơi anh thực sự thuộc về. Cùng đội của mình, anh liên tục thử nghiệm để đạt tới những giới hạn mới trên bầu trời.


Trở lại sau 36 năm nhưng với khán giả, Maverick của Tom Cruise dường như mới chỉ vắng mặt ngày một ngày hai. Nam diễn viên vẫn vẹn nguyên phong độ khi đóng chung cùng các bạn diễn kém anh tới hàng chục tuổi. Được tôn vinh như một biểu tượng văn hóa toàn cầu, Tom Cruise đã góp phần xây dựng nên những nhân vật đáng nhớ nhất trong lịch sử điện ảnh.

Top Gun: Maverick
Top Gun: Maverick
Top Gun: Maverick

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy