The Batman

Người dơi là một trong những siêu anh hùng nổi tiếng trên thế giới và có nhiều phần phim chuyển thế trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, The Batman đã lựa chọn lối đi riêng cho mình, khác với những phim tiền nhiệm.


Nhắc đến DC Comics, không thể không nhắc đến Batman. Một người hùng lặng lẽ bảo vệ thành phố trong bóng tối, kẻ gieo chế ngự tội phạm bằng nỗi sợ vĩnh hằng. Lẽ đó, nhiều phiên bản điện ảnh dựa trên nhân vật được sản xuất và phát hành rộng rãi. Tiêu biểu có thể kể đến bộ ba phim Batman do đạo diễn Christopher Nolan chỉ đạo. Bên cạnh đó, thương hiệu Batman gặt hái nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá bậc nhất trên màn ảnh. Chiều lòng người hâm mộ, The Batman (2022) do đạo diễn Matt Reeves cầm trịch cùng với những ngôi sao màn bạc. Được biết, phim sẽ được thực hiện theo phong cách noir, mang nặng tính trinh thám, hình sự hơn là hành động như những phim trước kia. Trong phiên bản mới nhất, người xem sẽ được thấy một Batman tăm tối nhất từng xuất hiện trên màn ảnh. Có thể nói, The Batman chọn hướng đi khác biệt hoàn toàn từ nội dung đến phong cách thực hiện.


Trước kia, Joker luôn là một kẻ thủ ác đáng gờm với kỵ sĩ bóng đêm, nhưng trong phần phim mới, phản diện chính là Riddler (Paul Dano). Hắn là một tên sát nhân tâm thần, thường để lại manh mối sau những vụ án mạng để thách thức cảnh sát lẫn Batman. Chính vì thế, The Batman đã vượt qua khỏi lối đi chung của thương hiệu, tách ra thành một phần riêng biệt.

The Batman
The Batman
The Batman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy