Thor: Love and Thunder

Khi vào đường cùng, Thor (Chris Hemsworth) và Gorr (Christian Bale) đều tìm đến các vị thần để xin giúp đỡ nhưng bị từ chối. Thor: Love and Thunder nối câu chuyện sau Avengers: Endgame (2019), Thor đồng hành đội Guardians of the Galaxy trong nhiệm vụ bảo vệ các hành tinh khỏi những kẻ xâm lăng xấu xa.


Tuy nhiên, anh không nhiều động lực sau những mất mát trước đó. Vị thần xứ Asgard lấy lại vóc dáng sáu múi nhưng nội tâm trống rỗng. Anh tự nhủ bản thân chỉ cần ngừng yêu sẽ không còn phải chịu cảm giác đau khổ. Một ngày, Thor nhận lời cầu cứu từ Lady Sif (Jaimie Alexander). Anh cùng người bạn Korg (Taika Waititi) từ biệt đội Guardians of the Galaxy và đến cứu bạn cũ. Sif cảnh báo với Thor về Gorr (Christian Bale), ác nhân bí ẩn sở hữu thanh kiếm Necrosword có khả năng giết các vị thần. Thor quyết định tìm đến những vị thần từ các hành tinh khác, kêu gọi họ đoàn kết để chống lại kẻ thù nguy hiểm. Nhà làm phim người New Zealand tiếp tục mang đến tác phẩm vui nhộn, sôi động và sặc sỡ sắc màu. Khâu hình ảnh và âm thanh chịu ảnh hưởng từ thể loại âm nhạc hard rock và hair metal thịnh hành tại Mỹ trong thập niên 1980.


Sự lựa chọn này phù hợp với ngoại hình của Chris Hemsworth và chủ đề bộ phim hướng đến. Đạo diễn từng tiết lộ muốn khâu nghe nhìn đạt được sự khoa trương, ồn ào với những bảng màu sặc sỡ như dòng nhạc này.

Thor: Love and Thunder
Thor: Love and Thunder
Thor: Love and Thunder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy