Jurassic World: Dominion

Trong trailer Jurassic World: Dominion, khủng long xuất hiện trên phố, tấn công người dân. Một con chạy trên cao và lao thẳng xuống, vồ lấy nhân vật nam chính.


Jurassic World: Dominion là phim mới nhất của thương hiệu Jurassic World. Trailer thứ hai của phim được công bố hôm 28-4, có nhiều cảnh mãn nhãn về cuộc tấn công tổng lực của loài khủng long vào thế giới loài người. Trong cuộc chiến cuối cùng này, loài người có nguy cơ bị đẩy vào tận thế, họ phải hợp sức để hành động và giữ được hòa bình với loài sinh vật khổng lồ. Phim lấy bối cảnh 4 năm sau khi hòn đảo Isla Nublar bị phá hủy trong phần trước Jurassic World: Fallen Kingdom. Mở đầu Jurassic World: Dominion, khủng long mẹ Blue bất ngờ xuất hiện trước gia đình Owen (Chris Pratt), dẫn theo đứa con mới sinh là Beta. Hành trình đầy nguy hiểm này trở nên chông gai khi loài khủng long bị con người dùng công nghệ biến đổi gene làm sinh sôi nảy nở, trở nên đông đảo và đáng sợ khó lường.

Jurassic World: Dominion
có bước đi giống với Spider-Man: No Way Home khi hội tụ những nhân vật quen thuộc từ loạt phim Jurassic Park (Công viên Kỷ Jura) hồi thập niên 1990. Họ cũng là những chuyên gia hàng đầu về khủng long và sẽ hợp lực cùng Owen để giúp loài người tránh khỏi diệt vong. Đó là các nhân vật do Sam Neill, Laura Dern và Jeff Goldblum đóng.

Jurassic World: Dominion
Jurassic World: Dominion
Jurassic World: Dominion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy