Các quán cafe nên ghé khi du lịch Hội An

1. Cocobana Cafe – 16 Nguyễn Thái Học, Hội An, Quảng Nam:

Nơi đây là sự giao thoa của những gì mộc mạc, mang đậm sắc thái truyền thống Việt Nam với những màu sắc đa dạng, sáng tạo đầy hiện đại của nội thất. Không khó để bắt gặp những chiếc nón lá, thang tre hay khu vườn nhỏ xinh với bể cá nước trong veo. Bạn có thể thu mình vào một góc phòng trà nhâm nhi một tách trà hay cafe, tận hưởng không gian giản dị mà lại rất đáng để pose hình ở nơi đây.


    2. Cargo Club & Cafe – 107 Nguyễn Thái Học, Hội An, Quảng Nam:

    Quán khá rộng, được trang trí đơn giản nhưng rất bắt mắt nhờ tông màu tươi sáng, nhẹ nhàng. Món ngon nhất và đặc sản nhất ở Cargo là bánh và kem. Bánh có một danh sách dài dằng dặc, kem thì thơm và không hề ngấy, tan trong miệng mát lạnh. Ngoài bánh và kem, đồ ăn của Cargo cũng rất ngon, chỗ ngồi lại đẹp nữa, sau khi đã ních chật căng một bụng toàn những cơm gà, thịt nướng hay cao lầu thì thưởng thức đồ ăn ở Cargo rất tuyệt.


    3. Hải Cafe – 111 Trần Phú, Hội An, Quảng Nam:

    Đây là một trong những quán cafe đẹp và đáng nhớ ở Hội An. Nằm ngay trung tâm phố cổ nơi có nhiều khách sạn Hội An và tập trung rất đông khách du lịch nhưng quán lại mang đến không gian lãng mạn, hoài cổ với hai gian hướng ra mặt phố chính. Một gian là sân lớn với những bộ bàn ghế cao và những tán cây mát rượi. Gian còn lại nhỏ hơn nhưng bù lại có phần hiên rất mát. Giữa trưa nắng, chẳng gì tuyệt hơn bằng ngồi ở dưới cái hiên đó, tựa lung vào chiếc ghế tre, thưởng thức một ly nước ở đây và vu vơ một câu hát nào đó nhìn dòng người qua lại, nhẹ nhàng và yên bình.

      Các quán cafe nên ghé khi du lịch Hội An
      Các quán cafe nên ghé khi du lịch Hội An
      Các quán cafe nên ghé khi du lịch Hội An
      Các quán cafe nên ghé khi du lịch Hội An

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy