Ở đâu khi đến du lịch Hội An?

Không chỉ đơn thuần là một địa điểm khám phá giành cho khách du lịch, những nơi lưu trú Hội An như Khách sạn, villa, homestay, ... còn rất nổi tiếng với việc sở hữu kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách hiện đại và những nét đẹp cổ của Hội An khiến những du khách đến đây đều phải ngỡ ngàng.


1. Resort – Khu nghỉ dưỡng:

Không chỉ là nơi nghỉ ngơi trong các chuyến du lịch, resort là nơi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe cho du khách. Với đường bờ biển dài, cảnh quan đẹp nên không có gì lạ khi ở Hội An có rất nhiều resort nổi tiếng, được đánh giá cao bởi các tạp chí du lịch trên thế giới.Các resort được chia ra từ 1-5 sao, theo nhiều tiêu chí đánh giá nhưng nhìn chung, loại hình lưu trú này có mức giá thuộc nhóm cao nhất.


2. Villa: Đây là hình thức lưu trú được thiết kế theo kiểu biệt thự, cung cấp các tiện nghi và thiết bị để du khách tự phục vụ trong thời gian lưu trú. Hình thức này cực phù hợp với các gia đình hoặc nhóm bạn lớn bởi nó mang lại sự tiện nghi và riêng tư. Tại Hội An, các villa đẹp tập trung ở các vùng ven đặc biệt là khu rừng dừa Cẩm Thanh, mang đến cho du khách không khí trong lành, sảng khoái. Giá của villa tùy theo số phòng cung cấp song chia theo từng người thì có giá khá rẻ so với tiện ích du khách được cung cấp.


3. Hotel: Loại hình lưu trú phổ biến nhất có thể gặp ở bất cứ đâu, còn ở Hội An các khách sạn 3 sao khá nhiều, đáp ứng nhu cầu ở gần phố cổ lại tiện nghi cho du khách.


4. Boutique Hotel: Đây là một dạng khách sạn nhỏ nổi bật với ưu thế về thiết kế phòng đẹp mắt, các phòng có thể có cách trang trí khác nhau. Loại hình khách sạn này có diện tích nhỏ nên thường xuất hiện gần các tụ điểm thăm quan, vui chơi giải trí ở Hội An. Với các bạn trẻ mong muốn có những bộ hình đi du lịch nghệ thuật một chút sẽ rất phù hợp với điểm lưu trú tại các Boutique hotel. Giá phòng tại đây thường thấp hơn khi thuê ở khách sạn.

    5. Homestay: Đây là hình thức cung cấp nơi lưu trú cho du khách có gia chủ ở kèm, tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều du khách. Thậm chí đây còn là cách lưu trú ưu thích của nhiều du khách muốn tìm hiểu văn hóa địa phương. Tại Hội An, các homestay rất nhiều và cung cấp dịch vụ tốt, tạo thiện cảm và dễ chịu cho du khách. Giá phòng ở Homestay thấp nhưng chất lượng lưu trú không thua kém gì các khách sạn nhé.


    Khách sạn Họa My
    Khách sạn Họa My
    Khu nghỉ dưỡng The Palm Garden Beach Hội An
    Khu nghỉ dưỡng The Palm Garden Beach Hội An

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy