Mua quà lưu niệm gì ở Hội An?

Tất nhiên để chuyến du lịch Hội An thêm phần trọn vẹn thì bạn cần mua về một ít quà lưu niệm như một kỷ niệm đáng nhớ mỗi khi nhắc lại. Bạn có thể một số thứ về làm quà như:

  • Đèn lồng: Đây có thể gọi là một đặc trưng của Hội An mỗi khi có lễ hội. Đèn lồng chính là một trong những nét văn hoá đặc sắc của người dân Hội An. Những chiếc đèn lồng với đủ màu sắc lung linh, rực rỡ được treo rợp kín một không gian rộng lớn vô cùng bắt mắt. Những chiếc đèn lồng được làm khéo léo từ khung tre, vải lụa theo rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như đèn lồng hình trụ, đèn lồng đĩa bay, đèn lồng quả trám, đèn lồng củ tỏi hay đèn lồng kéo quân …
  • Đồ chạm khắc gỗ: Những món đồ được chạm khắc thành những hình thù độc đáo là sản phẩm rất nổi tiếng của làng nghề Hội An.
  • Lụa Hội An: Lụa là món quà lưu niệm tinh tế mang nét đẹp của con người phố cổ Hội An. Điểm nhấn của lụa Hội An chính là sự mềm mại, nhẹ và thoáng mát.
  • Tò he đất: Khác với loại tò he nhào nặn bằng bột với nhiều màu sắc bày bán ở các khu chợ. Tò he ở đây được tạo hình bằng đất và nung lên.
  • Tượng đồng Phước Kiều: Những bức tượng được làm thủ công bằng đồng với nhiều kích thước và hình dáng được bày bán ở nhiều khu khố để du khách có thể chiêm ngưỡng và mua làm.
  • Đồ gỗ sơn mài: Không khó để tìm thấy những sản phẩm sơn mài với hình ảnh gần gũi với quê hương như: lũy tre làng, cây tre bến nước, cảnh sinh hoạt đồng quê hay những thiếu nữ duyên dáng trong bộ áo bà ba, chiếc nón lá, ...
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những món quà lưu niệm vô cùng đặc sắc khác như: Móc chìa khoá, Túi xách vải, Đồ thêu ren, Tranh thiệp nổi, Tranh nghệ thuật, ...
Mua quà lưu niệm gì ở Hội An?
Mua quà lưu niệm gì ở Hội An?
Mua quà lưu niệm gì ở Hội An?
Mua quà lưu niệm gì ở Hội An?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy