Cấp nước đầy đủ cho cơ thể

Uống nhiều nước sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể bạn như giúp mái tóc bạn óng ả, giữ da săn chắc, giảm cân, cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa sự mệt mỏi và thậm chí kích thích não hoạt động hiệu quả hơn. Dù bạn không thuộc mẫu người năng động hay thường xuyên vận động, bạn vẫn luôn cần giữ cơ thể luôn trong trạng thái đủ nước.


Thực tế, nước chiếm khoảng 70 % cơ thể của chúng ta. Vì thế, có lẽ bạn cũng biết rằng chúng ta không thể sống thiếu nước quá 3 ngày vì điều này có thể dẫn đến tử vong. Mặt khác, dù rằng việc cơ thể thiếu nước không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng, tuy nhiên tình trạng này sẽ khiến bạn cạn kiệt năng lượng, mệt mỏi hoặc môi khô rát. Cơ thể chúng ta khi thiếu nước cũng sẽ như những quả nho khô vậy, các tế bào bị mất nước sẽ làm xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Bạn có thể cấp nước cho cơ thể bằng nguồn chính là nước, ngoài ra thì cũng đừng bỏ qua các thực phẩm giàu nước như dưa leo, cà chua, dưa hấu, cải bó xôi, cam, bưởi…


Bạn cần lưu ý là cà phê và các đồ uống có cồn sẽ gây mất nước và thúc đẩy quá trình quá trình lão hóa nhanh hơn. Do đó, bạn nên uống các loại đồ uống này ở mức độ hạn chế.

Cấp nước đầy đủ cho cơ thể
Cấp nước đầy đủ cho cơ thể
Cấp nước đầy đủ cho cơ thể
Cấp nước đầy đủ cho cơ thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy