Chế độ ăn uống hợp lý

Làn da sẽ phản ánh những gì bạn nạp vào cơ thể, vì vậy hãy lựa chọn cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Theo khoa học chứng minh, những gì áp dụng trên da thực tế không có nhiều kết quả bằng việc bổ sung các chất dinh dưỡng phù hợp. Nếu bạn muốn có một làn da mịn màng nên ăn nhiều: Cam, quýt, bưởi chanh, bông cải xanh. Bởi những loại này chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp hình thành collagen, da trở nên mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn.


Giúp làn da chống chọi với ánh nắng mặt trời: nên ăn nhiều hạt hướng dương, hạnh nhân. Hàm lượng vitamin E trong những thực phẩm này sẽ trở thành một đội quân bảo vệ da khỏi tia UV. Vitamin E chính là những chất chống oxy hóa tuyệt vời để có một làn da khỏe mạnh.


Để có một làn da tươi sáng nên bổ sung các loại hoa quả, rau màu cam, rau lá xanh đậm và màu đỏ như khoai lang, rau bina. Đây là thực phẩm cung cấp chất chống oxy hóa beta- carotene, cơ thể sẽ chuyển đổi thành vitamin A giúp bề mặt da tươi sáng, mịn màng. Carotenoid cũng có thể làm giảm độ nhạy cảm của da với ánh nắng. Để có một làn da trẻ trung thì cần tăng cường ngũ cốc, thịt nạc, thịt lợn, thịt gia cầm, sò. Sắt và kẽm, và khoáng chất trong những thực phẩm này sẽ giúp da hoạt động tốt hơn. Các tế bào máu đỏ cần sắt để vận chuyển oxy hóa cho da, giúp đa sáng đẹp hơn. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày cũng giúp da trở nên mịn màng tươi trẻ hơn.

Chế độ ăn uống hợp lý
Chế độ ăn uống hợp lý
Chế độ ăn uống hợp lý
Chế độ ăn uống hợp lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy